Nhìn tướng mũi của phụ nữ biết ngay ai sướng, ai khổ

( PHUNUTODAY ) - Mũi là bộ phận nằm ở trung tâm gương mặt. Xem tướng mũi phụ nữ, người ta có thể dự đoán tính cách, vận mệnh của một người.

Trong nhân tướng học, mũi được gọi là Trung nhạc (chỉ bộ phận nằm ở trung tâm khuôn mặt). Bộ phận này quản tín nghĩa, quan lộc. Do đó, khi xem phú quý, địa vị con người, người ta thường quan tâm nhiều đến tướng mũi.

Phụ nữ mũi dọc dừa

Mũi dọc dừa là dáng mũi thẳng dài đến sơn căn (vị trí nằm giữa 2 mắt), sống mũi cao. Bên cạnh đó, đầu mũi cũng tròn trịa có da thịt. Đây là tướng mũi tốt. Người tướng mũi này thường có tính cách nhân từ, bộc trực. Tương mũi này quý nhưng không phú, tức là về của cải thì không có gì nổi bật.

Phụ nữ có mũi dọc dừa thường có số mệnh tốt, cuộc sống an nhàn, ít phải lo nghĩ. Bên cạnh đó, họ còn có sức khỏe dồi dào, vận khí tốt. Người này thường tỏ ra thân thiện, dễ dàng gây thiện cảm với những người xung quanh. Hôn nhân của họ tương đối êm đẹp, được nhờ cậy vào chồng.

xem-tuong-mui-phu-nu-01

Phụ nữ lỗ mũi to

Người có lỗ mũi to thường mạnh mẽ, cá tính, dễ dàng vượt khó khăn. Họ còn là người cẩn thận, tỉ mỉ trong tất cả mọi vấn đề của cuộc sống. Phụ nữ có tướng mũi to thường hào phóng nhưng không hoang phí. Do đó, họ có thể làm nên việc lớn. Tuy nhiên, những người này có đường tình duyên tương đối lận đận. Để tìm được đối tượng ưng ý, họ phải trải qua rất nhiều mối tình.

Tướng mũi hếch

Phần sống mũi và đầu mũi ngắn, không bao trùm được toàn bộ lỗ mũi, khiến lộ mũi lộ ra gọi là mũi hếch. Tướng mũi này được coi là tướng xấu. Phụ nữ sở hữu tướng mũi hếch có vận số không tốt, con đường sự nghiệp, công danh thường không thuận. Người này còn khá cặn kẽ, hay để ý chuyện tiểu tiết, không hào sảng nên quan hệ với những người xung quanh không tốt. Cuộc sống gia đình của họ cũng không suôn sẻ vì hay chấp nhặt những chuyện vặt vãnh. Người này khó tìm được đối tượng chịu được tật xấu của mình. Vì thế mà đường hôn nhân cũng lận đận hơn người khác.

xem-tuong-mui-phu-nu-022

Tướng mũi gãy

Tương mũi gãy tượng trưng cho việc tài lộc, tình duyên, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này tính cách thất thường. Thậm chí có người miệng thì thơn thớt nói cười nhưng thực chất đang ngấm ngầm đâm chọc sau lưng. 

Sống mũi đại diện cho sự phát triển. Do đó, sống mũi gãy tượng trưng cho con đường công danh trắc trở, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, dễ lâm vào cảnh ăn bữa nay lo bữa mai. Khong những thế, người này còn có nhân duyên nghèo nàn, hậu vận dễ bị con cháu bỏ rơi, bạn bè xa lánh. 

Tướng mũi gồ

Sụn và xương mũi nhô lên tạo thành đường sóng gồ ghề. Tướng mũi gồ được chia làm hai loại. Một là mũi gồ đơn thuần; hai là mũi gồ hình yên ngựa (đầu mũi dài, nhọn và quặp xuống.

Tướng mũi gồ cho thấy số mệnh không tốt, cả tình duyên lẫn sự nghiệp đều không em đẹp. Người này còn có tính cách mệnh mẽ, cái tôi lớn, thích làm việc độc lập nên dù tài giỏi đến đâu cũng dễ sống trong cô độc, không có người tri kỷ để bầu bạn.

Nếu lấy chồng, cuộc sống của người này cũng không như ý, hôn nhân kém hạnh phúc, gia đình không thịnh vượng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link