Phụ nữ có 5 điểm này cuộc sống giàu sang, số hưởng cả đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu sở hữu dù chỉ 1 trong 5 thì chúc mừng bạn, bạn chắc chắn sẽ có một cuộc sống giàu sang, hạnh phúc cả đời.

1. Khuôn mày rộng mở

Khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung điền trạch. Nếu cung điền trạch rộng mở, không có vết sẹo hay nốt ruồi thì phúc khí của người này rất tốt. Thường thì những người phụ nữ có khuôn mày rộng mở sinh ra trong một gia đình giàu có, lớn lên nhận được thừa kế từ ông bà, cha mẹ.

Chẳng những vậy, họ còn có cơ duyên kết hôn cùng với những người đàn ông quyền lực, có điều kiện tài chính tốt.

2. Nhân trung rõ ràng, sâu

Nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Tên gọi khác của Nhân trung là Thọ đường và Tử đình. Hầu hết những người phụ nữ có nhân trung rõ ràng, dài và sâu là những người con rất hiếu thảo. Sau khi lập gia đình và sinh con, con của họ cũng rất thông minh và hiếu thuận với cha mẹ. Trong tương lai chúng dễ gặt hái được thành công.

Không chỉ vậy, nhân trung đẹp cũng là một điểm dự báo tuổi thọ của bạn sau này. Nhìn chung, những phụ nữ có nhân trung rõ ràng, sâu có một cuộc sống khá viên mãn.

3. Lông mày thanh thoát

net-tuong-phu-nu-giau-sang

Quan niệm dân gian cho rằng những người có cuộc sống đầy đủ, ấm êm từ trong trứng sẽ có chung đặc điểm là thông mày thanh thoát, không quá dày.

Cuộc sống hôn nhân của họ cũng ấm êm, hạnh phúc bởi được chồng chiều chuộng hết mực. Khi về già, họ có của cải, sức khỏe dồi dào và được con cái phụng dưỡng.

4. Đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch, rõ ràng

Người phụ nữ có đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch rõ ràng thường rất cuốn hút người đối diện. Những người phụ nữ này được cho là quý tướng. Những người phụ nữ này thông minh, có chính kiến và luôn giữ được bình tĩnh.

Trong hôn nhân, họ cũng được dự báo là lấy được chồng giàu có, giỏi giang. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đủ nếp, đủ tẻ.

5. Mũi cao, thẳng

Mũi được cho là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Những người phụ nữ có mũi cao, thẳng và đầy đặn thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trong công việc họ cũng là những người nắm quyền lực trong tay. Họ thành công trong cả sự nghiệp lẫn đời sống.

Những người phụ nữ có mũi cao, thẳng được dự báo là có hôn nhân hạnh phúc, gia đình êm ấm.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link