Đặt những vật dụng này trong phòng ngủ của 12 cung hoàng đạo để may mắn "đỏ rực"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những gợi ý về những món đồ, tương ứng với đặc tính của 12 cung hoàng đạo vừa mang lại may mắn vừa tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất trong phòng ngủ.

Cung Ma Kết

ghe

Ma Kết được xem là "chị đại" trong 12 chòm sao, vậy nên màu sắc và cách bài trí phòng ngủ mang tính chín chắn. Gợi ý đến bạn một chiếc tủ quần áo bằng gỗ đỏ, chiếc ghế da lớn tông đỏ trầm hay thảm họa tiết da báo màu nâu sẽ là phù hợp với tính cách kín đáo của cung này.

Cung Bảo Bình

ke

Bạn là người cấp tiến và có tư duy độc đáo, đam mê công nghệ nhưng cũng rất hoài cổ. Mọi đồ trang trí theo phong cách retro, hoài cổ sẽ là ưu tiên số 1 cho cung hoàng đạo này. Một chiếc TV HD đặt trên một chiếc kệ mang hoa văn cổ điển thật sự hoàn hảo. Sự kết hợp vừa vặn này mang lại cho Bảo Bình cảm giác thoải mái, tạo giấc ngủ sâu.

Cung Song Ngư

phongngu

Song Ngư là chòm sao có tính cách nhạy cảm, hướng nội. Bạn nên đầu tư chiếc giường thật mềm mại và thoải mái. Ga trải giường lúc nào cũng thơm tho và mịn mượt, kết hợp với sắc màu hài hòa và nhẹ nhàng. Tông màu mang lại may mắn nên trang trí cho giường là xanh lá non, xanh dương, vàng nhạt pha trắng.

Cung Bạch Dương

Bạch Dương là chòm sao mang đầy nhiệt huyết, trẻ trung, sôi nổi. Hãy sử dụng gam màu nóng với những mảng màu đậm để bạn luôn cảm thấy ấm áp khi về nhà nghỉ ngơi sau một ngày năng động. Đồng thời giường ngủ chỉ cần trang trí một cách đơn giản, gọn gàng bởi đó cũng là những đặc điểm tượng trưng cho tính cách của Bạch Dương.

Cung Kim Ngưu

bachduong

Kim Ngưu nên đặt mua những chiếc rèm cửa chăn ga thật "quý tộc’", gối đệm cũng phải là hàng tốt nếu không chính bạn cũng không thấy thoải mái khi nằm trên giường và trong phòng ngủ của mình. Bạn là người có thích cuộc sống ổn định và sung túc.

Cung Song Tử

Song Tử luôn đam mê cái đẹp và bắt kịp xu hướng thẩm mỹ. Vậy nên hãy đặt trong phòng ngủ của mình những tác phẩm nghệ thuật hiện đại kết hợp cùng những chiếc đèn thật sang chảnh.

Cung Cự Giải

cugiai

Cự Giải thích những thứ nhẹ nhàng, sâu lắng nên hãy đặt bất cứ thứ gì khiến bạn có cảm giác an toàn, ấm áp. Gợi ý cho bạn nên đặt một chiếc rèm cửa dày để che ánh sáng từ cả Mặt Trăng lẫn Mặt Trời một bức ảnh gia đình trong phòng ngủ, nó sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp và an tâm rất nhanh khi về nhà.

Cung Sư Tử

Bạn là người cuồng nhiệt và kiêu hãnh, phong cách của bạn cũng thiên về sự vương giả, quý tộc, mạnh mẽ và rực lửa. Bạn nên đặt gương trong phòng ngủ để bạn luôn có thể “chiêm ngưỡng“ bản thân và treo những bức tranh cho chính mình vẽ.

Cung Xử Nữ

Xử Nữ kĩ tính, cầu toàn và hay chú ý tiểu tiết. Bạn thích phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp vậy nên chọn những đồ nội thất thông minh, đa năng để phòng vừa gọn vừa chứa được nhiều đồ.

Cung Thiên Bình

Thiên Bình thích những gì trung tính, nhẹ nhàng, luôn tìm kiếm sự cân bằng giữa suy nghĩ, hành động. Trang trí hương hoa oải hương rất phù hợp cho tâm hồn của cung này. Ngoài ra, bạn có thể chọn cho phòng ngủ của mình những chiếc rèm mỏng với một chút họa tiết điểm xuyết.

Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp là người lạnh lùng, bí ẩn nên một chiếc rèm cửa dày vừa phải sẽ giúp phòng ngủ không quá sáng mà cũng không quá tối vừa đủ để tạo nên không gian yêu thích của Bọ Cạp. Bên cạnh đó, trong phòng nên lắp bóng đèn có ánh sáng vàng để không gian phòng ngủ thêm lôi cuốn.

Cung Nhân Mã

nhan_ma_1

Nhân Mã nên đặt rong phòng ngủ của mình thật nhiều gối to và mềm cùng với 1 chiếc đệm thật êm. Đồng thời, khi trang trí, bạn nên sử dụng màu xanh nước biển làm màu chủ đạo, vì biển luôn luôn thay đổi sống động, linh hoạt và biển không bao giờ đứng yên y như tính cách của mình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link