Khám phá tính cách của Bọ Cạp trong 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bọ Cạp sở hữu giác quan nhạy bén, óc quan sát tinh tường và có thể nói là am tường tâm lý con người.

Tính cách Bọ Cạp trong 12 cung hoàng đạo

Vẻ ngoài của Bọ Cạp điềm tĩnh và có phần lạnh lùng, tuy nhiên, ẩn bên trong đó là một tâm hồn sâu sắc và trái tim luôn cháy bỏng. Họ có thể không nói nhiều, nói lớn, cũng không dễ gì thể hiện cảm xúc của mình, nhưng trong thâm tâm, tâm trạng họ luôn biến chuyển, chứa chan nhiều xúc cảm.

Mãnh liệt là từ khóa dành cho Bọ Cạp. Được cai quản bởi hành tinh lùn của sự biến đổi, chuyển hóa Diêm Vương Tinh, cung hoàng đạo này vừa hấp dẫn, lại vừa cực đoan. Cả trong hành động và cảm xúc, họ có xu hướng đã không làm thì thôi, chứ làm là luôn “tới bến” và hết mình, lúc nào cũng thấm nhuần phương châm “được ăn cả, ngã về không”.

Khám phá tính cách của Bọ Cạp trong 12 cung hoàng đạo
Bọ Cạp luôn làm mọi thứ với phương châm "được ăn cả, ngã về không".

Với ý chí sắt đá, cộng thêm tình yêu với các bí ẩn và bí mật, cung hoàng đạo này sẽ không ngừng đào xới cho tới khi tìm ra sự thật.

Ngoài ra, họ sở hữu giác quan nhạy bén, óc quan sát cũng rất tinh tường, ít người bì kịp. Nhờ vậy, Bọ Cạp nắm bắt được mọi loại thông điệp, từ ngôn từ tới phi ngôn từ. Có thể nói, cung hoàng đạo này nắm rất rõ về tâm lý con người, họ biết người nào đang thật lòng, kẻ nào đang diễn kịch.

Bọ Cạp có thể trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc. Bởi lẽ, họ rất tháo vát và tinh ý, lại luôn cẩn thận khi hành sự. Nếu thời cơ chưa chín muồi, họ sẽ kiên nhẫn đợi chờ và không bao giờ bỏ cuộc.

Rất khó để cung hoàng đạo tha thứ và buông tay. Có thể nói, họ vô cùng ngoan cố. Nếu bị từ chối tình cảm hay bị đối xử không phải phép, họ sẽ khó mà quên được. Bọ Cạp cần biết rằng, nếu họ cứ giữ rịt tính cách chiếm hữu và hay ghen tị, rất có thể họ sẽ phải chuốc lấy thất bại ê chề.

Sức mạnh tinh thần của Bọ Cạp rất đáng nể, không cung hoàng đạo nào có thể sánh bằng. Tuy nhiên, họ cần học cách chuyển đổi những trải nghiệm và cảm xúc tiêu cực thành những hành động mang tính xây dựng và có lợi cho người khác cũng như chính mình.

Sơ lược tính cách của Bọ Cạp

Bọ Cạp – Cung ổn định – Nguyên tố Nước

Chủ tinh: Diêm Vương Tinh và Hỏa Tinh – Biểu tượng: Con bọ cạp

Màu ưa thích: Đỏ đậm, đen – Đá may mắn: Ngọc mắt mèo – Kim loại: Sắt, thép

Ưu điểm: Là người bạn đích thực, làm gì cũng hết mình, dũng cảm và tháo vát

Nhược điểm: Lời nói có phần cay nghiệt, hay ghen tuông, bí hiểm, không dễ gì tin tưởng người khác, có xu hướng bạo lực

Nét lôi cuốn: Ánh nhìn mãnh liệt; nam thì cơ bắp, nữ thì đẫy đà

Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 27/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 27/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 7 ngày 27/2: Bạch Dương thăm thú nhiều nơi, các mối quan hệ của Song Tử đều thuận lợi, Cự Giải nên đặt nhu cầu của mình lên trước nhất.
Khám phá tính cách của Thiên Bình trong 12 cung hoàng đạo
Khám phá tính cách của Thiên Bình trong 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn chung, Thiên Bình là con người của tập thể và yêu chuộng hòa bình. Họ hạnh phúc nhất khi được hợp tác, kết nối cùng người khác.
Đoán tính cách qua giờ sinh (2)
Đoán tính cách qua giờ sinh (2)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Con giáp gắn với giờ sinh cho thấy mặt chân thật nhất trong tính cách bạn. Người sinh vào các giờ Ngọ, Mùi, Thân,… có tính cách thế nào?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link