Phụ nữ có 6 điều này sớm muộn cũng ngoại tình: Dù ở tuổi nào cũng bất chấp tất cả chạy theo trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu như thường xuyên có những điều này dễ vướng vào mối quan hệ ngoài luồng, chạy theo trai trẻ các anh chồng nên thận trọng.

Người phụ nữ không vượt qua được cảm xúc cá nhân

Những phụ nữ mắc chứng trầm cảm, ám ảnh từ trải nghiệm ấu thơ hoặc thiếu các mối quan hệ lãng mạn, nghĩ tình dục ngoài luồng sẽ khiến họ cảm thấy xứng đáng. Trước một người theo đuổi, họ thấy được chăm sóc, lôi cuốn, đáng được ngưỡng mộ, khao khát và đáng được yêu. Từ đó, họ dễ sa đà vào mối quan hệ này và khó lòng dứt ra.

Người phụ nữ muốn trả thù chồng ngoại tình

Đôi khi phụ nữ bị phản bội bởi người bạn đời của mình (thường bắt nguồn từ chuyện tài chính, các mối quan hệ chăn gối ngoài luồng), và chọn việc ngoại tình như cách để trả thù. Trong trường hợp này, phụ nữ không che giấu điều đang làm để trả đũa những lỗi lầm mà chồng đã gây ra.

7

Người phụ nữ luôn thiếu sex

Phụ nữ cũng có nhu cầu về tình dục như đàn ông. Họ cũng muốn thưởng thức cảm giác được chiếm hữu, khao khát. Thực tế, một số chị em có nhu cầu nhiều hơn bạn đời của họ. Một khi ham muốn không được thỏa mãn sẽ thôi thúc họ tìm đến mối quan hệ bên ngoài để khỏa lấp nhu cầu bị thiếu hụt đó.

Người phụ nữ thiếu sự chia sẻ trong gia đình

Phụ nữ được thỏa mãn nhu cầu tình dục nhưng chưa chắc điều này khỏa lấp được nhu cầu cảm xúc của họ. Đơn giản là phụ nữ rất đề cao giá trị của sự quan tâm, đó không chỉ là tình dục mà còn muốn được nhận quà, được nhớ đến, được ghi nhận, được trò chuyện... Nếu những điều này không xảy ra trong gia đình thì họ thường hướng đến đối tượng mới để thỏa mong muốn này.

20_QCGO (1)

Người phụ nữ có vấn đề tâm lý

Phái đẹp thường đắm mình vào những cuộc tình một đêm. Họ xem đó là cách để giải thoát khỏi những cảm xúc khó chịu do chứng trầm cảm, tổn thương tâm lý như rối loạn lo âu, không giữ được cảm xúc, hậu sang chấn tâm lý thời thơ ấu.

Người phụ nữ thích sự khám phá mới lạ

Trong cuộc sống có rất nhiều người phụ nữ luôn thích chính phục khám phá những điều mới mẻ và họ sẽ cảm thấy cuộc sống thật buồn tẻ khi sống mãi trong một mối quan hệ không còn thú vị nữa. Chính vì vậy, những người phụ nữ này sẽ vì thế mà bị cuốn vào những mối quan hệ ngoài luồng sa ngã, khiến cho cuộc sống gia đình dễ bị ly tan. 

Theo:  xevathethao.vn copy link