Phụ nữ có 6 "vùng hiểm", càng nhỏ thì chồng càng phát tài, may mắn hạnh phúc ngập tràn

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra rằng: 5 bộ phận này của vợ càng nhỏ thì chồng càng may mắn, phát tài.

Eo nhỏ, mông căng

Eo và mông của người phụ nữ được cho là biểu hiện cho khả năng sinh nở của họ. Nếu phụ nữ sở hữu dáng người đồng hồ cát, với vòng eo nhỏ nhắn và thon tròn, vòng ba căng thì rất dễ sinh con.

Ngoài ra, phụ nữ có vòng eo nhỏ rất biết vun vén để gia đình luôn êm ấm, biết cách chia sẻ để chồng được nhẹ gánh lo, biết cách yêu thương để con ngoan ngoãn. Đặc biệt, họ biết cách kiếm tiền và không ngại khó ngại khổ để cùng chồng gầy dựng kinh tế gia đình. Đàn ông cưới được người này làm vợ quả là may mắn hơn người.

Ngực nhỏ

Một khuôn ngực nhỏ nhắn chính là nét phúc tướng, mang lại vận may tiền bạc cho gia đình, chồng con. Đàn ông có vợ ngực nhỏ dù tay trắng cũng làm nên nghiệp lớn, công danh tiền tài đều rạng rỡ như ý. 

Bờ vai tròn gầy

Phụ nữ thường thích có một bờ vai với xương quai xanh lộ rõ để trông mình thật thanh mảnh khi diện quần áo. Thế nhưng, theo nhân tướng học thì phụ nữ có bờ vai tròn gầy mới là phúc tướng. Họ thông minh, khôn khéo, giỏi giao tiếp và có óc chiến lược. Nếu chồng là người kinh doanh, đây quả thực là một trợ lý giỏi khó tìm, nhờ đó mà như "hổ mọc thêm cánh", lợi lộc thăng tiến dễ dàng.

Miệng nhỏ

Không phải ngẫu nhiên mà người xưa có câu: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Một người phụ nữ có khuôn miệng nhỏ hình trái tim đầy đặn, thông minh và năng lực hơn người, đây là biểu hiện của người vượng phu ích tử. Chắc chắn sau này cưới về sẽ giúp chồng việc lớn.

quy-tuong-phunutodayvn01

Mũi nhỏ

Phụ nữ có tướng mũi nhỏ, sống mũi cao thanh thoát, cánh mũi đày đặn kín đáo thường vô cùng quý phái, làm kinh doanh dễ gặt hái được nhiều thành công.

Thêm vào đó, khi lấy chồng không những những người phụ nữ này giỏi đỡ đần chồng trong công việc nhà và làm kinh tế. Cưới được người phụ nữ có tướng mũi như trên, chồng làm ăn phát tài, thu được nhiều lời lãi.

tuong-vo

Bàn chân nhỏ

Bàn chân nhỏ nhắn được xem là bàn chân quý nhân, người sở hữu bàn chân này luôn được quý nhân phù trợ. Chính vì thế cuộc sống của họ luôn an nhàn, chằng bao giờ phải lo nghĩ chuyện tiền nong.

Nếu bàn chân nhỏ, mềm mại và hồng hào chứng tỏ chủ nhân là người thông minh, khôn khéo và có khả năng đọc thấu tâm can người khác. Vậy nên họ dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp, trở thành quý nhân của chồng mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link