Phụ nữ có 7 nốt ruồi này báo hiệu chủ nhân hưởng phúc suốt đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, có thể đoán biết phần nào vận mệnh của họ.

Nốt ruồi “Trí, nhân, dũng”

Ba nốt ruồi nối tiếp nhau ở vị trí giữa cổ và bả vai được gọi là nốt ruồi “Trí, nhân, dũng”. Chủ nhân của tướng nốt ruồi này thông minh, lanh lợi, học hành giỏi giang, hiếu học, tài năng xuất chúng.

Bên cạnh đó, người này dũng cảm, hành hiệp trượng nghĩa, đi tới đâu cũng được mọi người yêu mến, tôn trọng.

Nốt ruồi "Gia trạch viễn mãn"

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi khu vực bầu ngực, đặc biệt là nốt ruồi son thì dễ sinh quý tử, con cái giỏi giang, ngoan ngoãn, thành đạt.

Đây cũng là người phụ nữ có thể mang lại phúc đức cho chồng, giúp chồng kiếm tiền, giữ tiền và là quý nhân phù trợ cho chồng.

Nốt ruồi “Đức cao phúc dày”

Vị trí nốt ruồi này khá khó tìm. Nó nằm ở phía dưới cùng của xương bả vai phải, nơi tiếp giáp với cột sống.

Như tên gọi của nốt ruồi “Đức cao phúc dày”, người có kiểu nốt ruồi này, dù là nam giới hay nữ giới, đều được phúc đức bao bọc, công thành danh toại, tài lộc hanh thông.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nốt ruồi “Phúc như Đông hải”

Đây là nốt ruồi ở vị trí chính giữa cột sống (không lệch sang trái hay sang phải). Người có tướng nốt ruồi này thường được sinh ra trong gia đình giàu có, bố mẹ khỏe mạnh, có tiềm lực kinh tế lớn mạnh.

Cuộc sống hôn nhân bền vững, con cháu hiếu thảo, công thành danh toại, có địa vị khá cao trong xã hội, được nhiều người ngưỡng mộ.

Nốt ruồi "Trọn đời vô ưu"

Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Do đó mà cuộc sống luôn hôn nhân hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, khả năng giàu sang này sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí của nốt ruồi này so với miệng. Nếu nó càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng bấy nhiêu hay nói cách khác thì vận may càng nhiều và ngược lại.

Những người có nốt ruồi mọc tại vị trí này sẽ không phải lo lắng chuyện ăn mặc.

Nốt ruồi "May mắn vượng phát"

Một vầng trán rộng, cao, cong và hơi nhô ra là đại diện cho sự may mắn. Hơn nữa nó còn cho thấy sự giàu sang và đầy quyền lực của vị chủ nhân. Kiểu trán này khá hiếm nhưng miễn là trán nhô ra và trông nổi bật một chút thì chắc chắn là gặp nhiều may mắn. Nếu có thêm một chiếc nốt ruồi ở phía bên phải thì đây quả là sự kết hợp tuyệt vời. Nốt ruồi đó chính là điểm dương trên khuôn mặt và nó có khả năng gia tăng sự may mắn cho người chủ nhân ấy. Bởi vậy mà chủ nhân của nó là một người có quyền thế và địa vị trong xã hội, trường thọ và có khả năng vượt qua mọi sóng gió tai ương bất ngờ.

Nốt ruồi “Thọ diên cổ hi”

“Thọ diên cổ hi” ý chỉ sống thọ, tuổi thọ cao, xưa nay hiếm thấy. Nốt ruồi này nằm thẳng dưới rốn.

Sở hữu nốt ruồi này, tuổi thọ của chủ nhân rất cao, càng sống lâu càng được hưởng nhiều phúc lộc. Người này hay hành thiện giúp đời, kiến thức uyên thâm, cuộc đời an nhiên, tự tại. Sau này con cái hiếu thảo, hòa thuận nên phúc đức càng nhiều.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Rụng rời khi thấy cô bạn thân đang ngồi vắt vẻo trong lòng chồng
Rụng rời khi thấy cô bạn thân đang ngồi vắt vẻo trong lòng chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa đẩy cửa bước vào, tôi sững sờ đến chết ngất khi thấy cảnh chồng đang ôm ấp cô bạn quý hóa trong lòng.
Vợ ngót nghét 1 tạ, mỗi đêm
Vợ ngót nghét 1 tạ, mỗi đêm "yêu đương" tôi thấp thỏm lo vào viện
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi đêm yêu đương, bên cạnh nỗi sung sướng tôi lúc nào cũng thấp thỏm nỗi lo sợ “mơ hồ”.
Ngất lịm khi chứng kiến chồng
Ngất lịm khi chứng kiến chồng "mê man" trong vòng tay hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lo lắng chồng ốm đau không ai chăm sóc, tôi đi hơn 300 cây số trong đêm về, để rồi...
Ân hận cùng cực vì lỡ đưa bạn thân về nhà cho chồng
Ân hận cùng cực vì lỡ đưa bạn thân về nhà cho chồng "lén lút"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không thể ngờ, hai con người tôi luôn tin yêu lại có thể phản bội tôi phũ phàng như thế.
Phụ nữ sinh tháng nào khiến đàn ông
Phụ nữ sinh tháng nào khiến đàn ông "đảo điên" vì thương nhớ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái sinh ra thuộc cung hoàng đạo dưới đây người thì thùy mị, nết na, người thì cá tính, mạnh mẽ... nhưng đều khiến đàn ông phải "đảo
Phụ nữ có 9 đặc điểm này là người dễ thỏa hiệp với
Phụ nữ có 9 đặc điểm này là người dễ thỏa hiệp với "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Với nhưng người đàn ông từng trải, họ sẽ dễ dàng nhận biết người phụ nữ có dễ dàng với "chuyện ấy" hay không.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT