Phụ nữ cô đơn thường muốn làm gì nhất khi đi tắm?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cô đơn khi đi tắm họ có làm những hành động ''kỳ cục'' hay không? 3 người phụ nữ chia sẻ thật lòng.

Chị Dương: Tôi năm nay 22 tuổi

Tôi có thói quen rất thích cầm điện thoại, cứ hễ xa điện thoại là tôi lại thấy khó chịu và cảm thấy trống rỗng, thiếu thiếu cái gì đó. Thế nên đi tắm tôi cũng sẽ mang điện thoại theo. Tôi lo lắng là khi có ai đó gọi điện, nhắn tin hoặc yêu cầu một việc khẩn cấp mà tôi không đọc kịp.

Giác quan thứ 6 của tôi cũng khá nhạy bén, lúc nào cảm giác có ai đó đang nhắn tin cho mình thì tôi sẽ tắm thật nhanh.

Mang điện thoại vào trong nhà tắm thì tôi sẽ chú ý xem có ai gọi mình không. Với tôi chiếc điện thoại là vật bất ly thân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị Thắm: Tôi năm nay 31 tuổi

Tôi năm nay đã 31 tuổi, ở tuổi này các bạn cùng trang lứa đã có gia đình, con cái đề huề. Nhưng cái số tôi vẫn lận đận nên chưa có được tấm người yêu nào cả.

Tắm chính là lúc tôi được nghỉ ngơi. Lúc này thì tôi sẽ nằm trong bồn tắm và suy nghĩ về người đàn ông mà mình đang thầm thương nhớ trộm. Tôi thỏa sức tưởng tượng về người đàn ông đó mà chẳng sợ bị người khác đánh giá.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi nhận ra đi tắm giống như vào một căn phòng kín để bản thân có thể thoải mái suy ngẫm. Khi đứng trước những quyết định mang tính sống còn thì tôi sẽ đi tắm và bắt đầu suy nghĩ. Bởi việc tắm sẽ giúp con người giảm bớt căng thẳng, lúc này lý trí thông suốt nên có thể đưa ra những quyết định khôn khéo nhất.

Chị Hồng: Tôi năm nay 29 tuổi

Nhiều người có thói quen đi làm về sẽ tắm xong rồi mới ăn. Nhưng tôi thì ngược lại, tôi bị bệnh mất ngủ khá lâu. Dù còn trẻ nhưng tôi chẳng hiểu sao mình khó vào giấc ngủ hơn so với người khác. Có người nói vì quá cô đơn nên tôi mắc bệnh của ''người già''.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi có tìm hiểu việc tắm trước khi ngủ sẽ giúp mình thư giãn và ngủ sâu giấc hơn. Thế nên tôi thường tắm trước khi đi ngủ.

Tôi vẫn còn cô đơn, nhưng so với mất ngủ thì tôi sợ mất ngủ hơn sợ sự cô đơn nhiều. Mỗi người đều có một cách sống khác nhau thì nên cách tốt nhất là chẳng phát xét một ai cả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link