Phụ nữ có nét tướng này có số vượng phu ích tử, "vượng tam đại" nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ có nét tướng này là người có số vượng phu, rất tốt cho nhà chồng.

 Ánh mắt thanh tịnh

Mắt hơi to, lòng đen và trắng phân biệt rõ ràng ánh lên sự thông minh, giống như nhân vật nữ chính trong phim manga: đôi mắt đẹp, ngây thơ đơn thuần, trong sáng, mang theo một chút tính trẻ con. Cô gái này thương rất xinh đẹp, cơ thể khỏe mạnh, biết lễ nghi phép tắc, không cao ngạo. Bởi vì, thường ngày người họ biết dụng tâm tu dưỡng đối đãi với người khác. Họ quan tâm từng việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước vượt qua. Nếu có người vợ như vậy, bạn thật sự là người hạnh phúc.

Giọng nói nhỏ nhẹ

Một trong những đặc điểm của tướng người phụ nữ phúc đức là có giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào, cả đời hưng thịnh! Cho dù cô gái này có xuất thân bần hàn thì cũng xứng đôi với một bậc anh tài. Điều này không chỉ thuật tướng số nói như vậy, mà thực tế là họ có mang theo năng lực cùng lý trí là trụ cột gia đình. Người có âm thanh nhẹ nhàng ngọt ngào thường mang trong mình sự hiền thục, biết chăm sóc gia đình, là người phụ nữ nội trợ điển hình, giúp chồng giúp con.

vuong-phu

Lông mày thanh tú

Đường lông mày rõ nét, sáng, sợ không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về tài vận, hay gặp may mắn.

Dái tai to

Đây là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung, độ lượng, đối  với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó là người có phúc khí, nhân duyên cực tốt.

Lông mày hình lá liễu

Lông hình lá liễu có rộng ở đầu và đuôi kéo dài xuống tận đuôi mắt. Biểu biện nổi bật của cô gái có lông mày hình lá liễu là vô cùng thiện lương, hiền hậu của bậc giai nhân. Tuy nhiên cô gái có kiểu lông mày như vậy không gặp nhiều. Vì thế, nếu bên cạnh mình là người phụ nữ có tràng mày hình lá liễu thì hãy biết trân quý.

Con mắt tinh đời

Nhiều chị em vì yêu nhầm, cưới nhầm những đối tượng không lý tưởng, nên tổn thương sâu sắc về tinh thần. Phụ nữ vượng phu thì khác, khi yêu, họ chân thành, mộc mạc nhưng lại rất cẩn trọng, thông minh. Họ biết đặt tình cảm làm trọng để lựa chọn người mình yêu, họ không xem vật chất tiền tài là thước đo của hạnh phúc. Đặc biệt hơn thế, phụ nữ vượng phu rất có con mắt tinh đời. Họ nhanh nhạy nhận ra những phẩm chất ưu tú, tính cách trung thực chất phác và trọng tình trọng nghĩa của người mình yêu. Thực tế cho thấy, những quý ông hội đủ các yếu tố này sau khi kết hôn thường hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con.

vuong-phu.01

Môi hồng răng trắng

Người có môi hồng tự nhiên, răng trắng sáng, xếp đều nhau như hạt bắp, thường có giọng nói trong rõ mà lại nhẹ nhàng. Bậc trượng phu có được người vợ như vậy thì cuộc sống sinh hoạt như được nếm mật ngọt vậy, vợ chồng yêu thương nhau, tình cảm tốt đẹp. Người phụ nữ này không thích sự thay đổi, hơn nữa rất khéo hiểu lòng người, khiến cho gia đình hưng thịnh cột trụ vững vàng.

Sống mũi cao thẳng

Người có sống mũi cao thẳng, chân mũi dày rộng mà rõ ràng, phần lớn họ đều là quý nhân, mang mệnh bậc phu nhân. Mặc dù, họ không được học hành, cũng vẫn có tiền đồ. Bởi vì, họ có sự tự tin và giỏi giang, sự nghiệp cũng có thu hoạch. Họ rất biết cách phụ giúp cho sự nghiệp của chồng, nên được chồng chiều và bảo vệ.

Mặt chữ điền

Mặt chữ điền có nghĩa là trán cao, xương má rộng, mặt không béo không gầy, nhìn phần trung tâm tròn trịa. Cô gái này có tâm rộng lớn, hay vui vẻ giúp người, cũng rất tỉ mỉ, sẵn lòng giúp đỡ bạn bè vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù không trực tiếp ra tay làm việc nhưng nàng lại an bài người thân giúp đỡ hoặc thuê người làm giúp. Dù thế nào đi nữa, người có gương mặt chữ điền thường biết giúp người hơn những người khác, nếu có người vợ như vậy cũng đồng thời có được người bạn tri kỷ tốt bụng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT