Phụ nữ sở hữu tướng tay này đảm bảo là "thần giữ của", tiền vào tay đừng hòng thoát ra

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm nhân tướng học, nhìn hình dáng đôi tay có thể đoán biết khả năng giữ tiền của chủ nhân, nhất là đối với phụ nữ.

 Lòng bàn tay dày mà mềm

Người có đôi bàn tay mềm mại là biểu hiện của cuộc sống phú quý, nếu bàn tay người đó còn dày thì thể hiện người này mệnh tiền tài khá dày và thông minh trên phương diện quản lý tiền bạc, có đầu óc kinh tế. Đồng thời về phương diện tiền bạc họ cũng khá may mắn, đẳng cấp cuộc sống cũng khá cao.

Lòng bàn tay vuông, thịt dày và mềm mượt

Lòng bàn tay vuông vức, có thịt, bốn phía xung quanh hơi nổi lên, làn da mềm mại mượt mà, khi nắm tay có cảm giác thịt mềm mà không xương xẩu - những người có đặc điểm này đại đa số là người giàu có, tiền cả đời không thiếu.

tuong-tay

Các ngón tay xếp sát nhau và cân đối

Những người có đôi bàn tay hồng hào, lại có 5 ngón tay khi chụm lại không bị hở thì đều là những người giỏi quản lý tiền bạc, biết chi tiêu. Họ thường là những người làm việc cẩn thận, có kế hoạch, điều tiết cuộc sống hợp lý, biết nhìn xa và không bao giờ tiêu tiền một cách mù quáng.

Các gò trên bàn tay nổi cao đầy đặn, trung tâm lòng bàn tay lõm

Người có bốn gò nằm ở góc bốn ngón tay là gò Mộc Tinh, gò Thổ Tinh, gò Thái Dương và gò Thủy Tinh đều nổi cao đầy đặn, lòng bàn tay lõm xuống, cả bàn tay hồng hào thì có tầm nhìn xa trông rộng, dũng cảm, có thể chịu đựng gian khổ, có năng lực đảm đương những trọng trách lớn. Sự nghiệp có thể đạt thành công rực rỡ.

5 ngón tay sát nhau, gọn gàng cân đối

Những người 5 ngón tay sát nhau khi chụm lại đều giỏi quản lý tiền bạc, biết chi tiêu, làm việc cẩn thận có kế hoạch, có cái nhìn xa, không tiêu tiền một cách mù quáng. Người có 5 ngón tay dài ngắn đâu ra đấy là người làm việc chu đáo có trình tự, vì thế công việc và cuộc sống đều được thu xếp khéo léo, không gặp cảnh bữa no bữa đói.

tuong-tay.01

Chỉ tay có nhiều hình vuông

Tướng tay mà có nhiều chỉ tay hình vuông hoặc hình bậc thang trông giống hình nén bạc, nếu hình vuông đóng kín, 4 góc không bị hở thì cho thấy khả năng quản lí tiền tốt, thu nhập cao mà tiêu ít, thích tiết kiệm tiền để dành cho những việc hữu ích hơn.

Các ngón tay thuôn dài và khép kín khi duỗi thẳng

Người có ngón tay thuôn dài có khả năng giữ tiền, ngoài ra họ còn có thiên phú nghệ thuật bẩm sinh. Dựa vào tài hoa của mình, họ chỉ cần nói vài câu, phất tay vài cái là có thể kiếm được bộn tiền mà không cần quá tốn nhiều công sức. THêm nữa, nếu các ngón tay duỗi thẳng ra mà không có khe hở thì nghĩa là bên cạnh khả năng kiếm tiền họ còn biết cách giữ tiền.

Móng tay vuông nhọn, ngón tay như ống trúc

Móng tay con trai phải thẳng, hình vuông và hình bầu dục là tốt nhất. Móng tay con gái phải hơi nhọn, hình chữ nhật thẳng hơi nhọn đầu là tốt nhất, nếu thiên về hình tròn thì thuộc mệnh vất vả, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Ngón tay phải giống như ống trúc, tròn đẹp và thanh mảnh. Nếu ngón tay gày guộc giống như chân gà thì là tướng tay lộ tài, không có tiền và cũng không giữ được tiền.

Bàn tay xuất hiện chữ M

Chữ M xuất hiện trên bàn tay. Chữ M được tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Nếu chữ M xuất hiện rõ nét thì đó là bàn tay của người có tiền.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT