Muốn chồng 'quý cơm sợ phở' không dám ngoại tình thêm một lần nào nữa, phụ nữ chỉ cần nhớ 4 cách này

( PHUNUTODAY ) - Nếu lỡ cưới về một người đàn ông có thói trăng hoa, xem chuyện ngoại tình là cơm bữa thì chị em phụ nữ sẽ làm gì? Nhiều người biết rõ chồng mình có bồ nhưng lại không biết làm cách nào để xử lý, nếu vậy hãy áp dụng ngay 3 việc này.

1. Giúp chồng nhìn ra bộ mặt thật của cô bồ nhí

Những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, khi chấp nhận làm tiểu tình nhân ở bên cạnh đàn ông đã có vợ thì chung quy lại cũng chỉ một lý do đó là vì tiền. Cô bồ thường ngon ngọt để moi tiền của những gã đàn ông đã có vợ.

Thế nên việc của bạn khi phát hiện ra chồng có bồ thì không cần phải đánh ghen làm gì cho bẩn tay, cứ để chồng nhìn ra bộ mặt thật của cô ta. Để chồng bạn biết rằng nếu như tìm được người đàn ông khác giàu có, đẹp trai hơn thì cô ta cũng sẵn sàng ruồng bỏ anh một cách phũ phàng và đau đớn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Thuê người để tiếp cận cô bồ nhí

Cách này thật ra không khó mà lại vô cùng đơn giản, chỉ cần chị em chịu chơi chi tiền mạnh tay thuê một người đàn ông để tạo ra bỏ bọc hoàn hảo là một người đàn ông giàu có, đẹp lại, nhiều tiền, sẵn sàng cung phụng cô bồ. Chắc chắn cô bồ sẽ vì mê tiền mà sẵn sàng đến với anh chàng đã được bạn thuê.

Bạn nhớ phải tìm người 'trên cơ' chồng mình đấy nhé, có vậy cô bồ mới sa vào cái bẫy bạn đã soạn sẵn trước đó. Tới lúc đó cô ta mải miến quấn quýt bên người mới thì sẽ không có đủ thời gian dành cho chồng bạn nữa đâu.

3. Phải khiến chồng ngẫm ra bồ sẵn sàng rời bỏ anh ta nhưng vợ thì không

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông đa số ngoại tình không dám bỏ vợ là vì biết rằng chẳng ai hết lòng vì mình cả. Thế nên chị em nhất định phải biết nắm cái thóp này. Hãy đánh vào sự tin tưởng và lòng tự trọng của một người đàn ông.

Lúc ngẫm ra 'cơm' ăn quanh năm không chán chứ 'phở' ăn liền 3 hôm đã phát sợ rồi thì chắc chắn anh ta sẽ tự biết cắt đứt với cô bồ mà về nhà yêu thương vợ con. Cách này vô cùng hay mà lại đảm bảo 100% thành công, chị em nhất định phải áp dụng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT