Phụ nữ có nét tướng này đừng vội lấy chồng sớm, càng kết hôn muộn càng sướng

( PHUNUTODAY ) - Đối với những người phụ nữ này, lấy chồng sớm không phải lựa chọn lý tưởng nhất.

Trán cao, sống mũi thẳng

Theo quan niệm dân gian, những người có trán cao thường đi kèm với tính cách bướng bỉnh. Tuy nhiên, nhân tướng học cho rằng những người có trán cao, mũi thẳng là nét tướng phú quý.

Phụ nữ có nét tướng này sở hữu đường tình duyên suôn sẻ, thuận lợi, được mọi người xung quanh yêu mến và dễ dàng gặp được người chồng tốt.

Tuy nhiên, dù được nhiều người theo đuổi, phụ nữ có nét tướng này cũng không nên vội lấy chồng sớm.

Tướng người này lấy chồng càng muộn sẽ càng mang lại phú quý, không chỉ tốt cho bản thân mà còn mang lại may mắn cho gia đình.

Người này xác định sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn, hậu vận suôn sẻ. Họ còn là người biết cách chăm sóc chồng con nên gia đình luôn êm ấm, con cái giỏi giang.

tuong-phu-nu-nen-lay-chong-muon-01

Bàn tay mềm mại, ngón tay dài

Đây là nét tướng của những cô nàng tiểu thư, được cưng chiều, không phải động chân động tay vào những việc vất vả ngay từ khi con nhỏ. Kiểu người này luôn có quý nhân ở bên cạnh trợ giúp. Kết hôn sớm đối với họ không phải là lựa chọn phù hợp nhất. Khi còn trẻ, bản thân chưa sẵn sàng với việc đảm nhận những vị trí, vai trò quan trọng, gánh vác công việc gia đình thì không nên vội vã lấy chồng.

Tốt nhất, người này nên kết hôn sau tuổi 27. Khi đó tâm tính đã ổn định. Vợ chồng sẽ dễ đồng cảm, cùng nhau vượt qua khó khăn, sống vui vẻ.

Miệng rộng, gò má cao

Phụ nữ có miệng rộng, gò má cao thường là người cá tính, hơi bảo thủ, thích làm theo ý mình. Tuy nhiên, đây là kiểu người rất tài giỏi.

Họ không dễ dàng bước vào cuộc sống hôn nhân nếu trong tay không có thứ gì đảm bảo. Chỉ khi sự nghiệp vững chắc, người này mới có thể yên bề gia thất. Chính vì vậy, kết hôn muộn là lựa chọn hợp lý đối với họ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link