Bỏ 1 giây nhìn vào ngấn cổ tay, biết ngay người phụ nữ nào có số giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Số ngấn cổ tay và độ đậm nhạt của chúng có thể nói lên nhiều điều về một con người.

Ngấn cổ tay đầu tiên

Đường vân đầu tiên ở ranh giới giữa bàn tay và cánh tay nổi rõ, hằn sâu hơn những đường còn lại dự báo chủ nhất có sức khỏe tốt. Ngược lại, nếu đường này mờ nhạt, đứt đoạn nghĩa là sức khỏe kém, sự nghiệp trắc trở.

Phụ nữ có ngắn đầu tiên này hướng về lòng bàn tay hoặc đứt gãy thì đó là dấu hiệu cảnh báo về các bệnh phụ khoa, có thể gặp khó khăn trong việc thụ thai...

Nam giới có ngấn này đứt đoạn, mờ nhạt có thể gặp bệnh về tuyến tiền liệt hoặc vấn đề sinh sản.

ngan-co-tay-01

Ngấn cổ tay thứ 2

Đường vân này thể hiện sự may mắn, vận mệnh giàu sang của một người. Nếu đường vân này đậm nét, liền mạch, chứng tỏ bạn là người thường xuyên gặp may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp hanh thông, tương lai có thể trở thành người giàu có, có địa vị trong xã hội và hưởng cuộc sống sung túc, không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền.

Ngược lại đường này mờ nhạt, đứt đoạn thì cuộc sống hay gặp xui xẻo và khá khó khăn, kinh tế thiếu trước hụt sau, làm nhiều nhưng không dư được đồng nào.

Đường ngấn cổ tay này nếu xoắn lại với nhau như mắt xích thì đó là người chăm chỉ. Phương châm sống của họ là có công mài sắt có ngày nên kim. Khi được giao công việc gì, họ cũng đều cố gắng hết sức để hoàn thành tốt. Tuy nhiên, đây là kiểu người hay lo nghĩ.

Ngấn cổ tay thứ 3

Đường này đại diện cho sự nghiệp, công danh. Người có đường vân thứ 3 này liền mạch, rõ nét sẽ gặp được nhiều may mắn, gặt hái được thành công trong sự nghiệp và đạt được địa vị, tiếng nói nhất định trong xã hội.

Ngược lại, nếu đường vân thứ 3 này đứt đoạn hoặc mờ nhạt thì con đường của nghiệp của chủ nhân thường trắc trở. Tuy nhiên, nếu cố gắng và kiên trì thì họ cũng sẽ hóa giải được vận hạn và đạt được thành công.

Ngấn cổ tay thứ 4

Đây là đường vân mà không nhiều người sở hữu. Ai có được nó sẽ là người có phúc. Đường này đại diện cho cuộc sống hoàn mỹ, sự nghiệp thăng tiến, có của ăn của để, gia đình êm ếp.

Ngoài ra, người có đường ngấn cổ tay thứ 4 này cũng được dự báo là sẽ sống thọ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link