Phụ nữ có nét tướng này là người giàu phúc đức, dễ "bén duyên" với cửa Phật

( PHUNUTODAY ) - Phật dạy người trí tuệ, Phật dạy người giác ngộ, sửa đổi bản thân, tu nhân tích đức, hoàn thiện bản thân.... Phụ nữ có duyên với Phật thường có những đặc điểm sau.

Người có đường trí tuệ cong xuống

Người có đường trí tuệ dài lại cong xuống thời trẻ rất có hứng thú với chuyện tu hành và tìm hiểu tôn giáo, mà người này lại sớm gặp nhiều chuyện không như ý, tinh thần suy sụp về những chuyện như chuyện gia đình, chuyện công danh sự nghiệp hay chuyện tình cảm… Người này thường mang cảm xúc bi quan nên sẽ tìm tới chốn cửa chùa để nương náu, để tĩnh tâm.

Người có nốt ruồi giữa trán

Thường là những người mang tinh thần bi quan, nét mặt buồn, tình duyên lận đận, sự nghiệp dở dang thì thường có xu hướng tìm đến nơi cửa Phật để lẩn tránh cuộc sống thực tại. Về lâu dài, trong tâm họ, thường hướng về cửa phật mỗi khi trong lòng gặp điều trắc ẩn. Đa phần trong số họ được luận giải rằng do họ có duyên với cửa Phật từ kiếp trước.

Người có ấn đường cao và nổi hẳn lên

Người này thích hợp với chuyện tu hành, hai lông mày lớn hoặc ấn đường cao hơn người thì có cơ hội tới chốn cửa Phật lớn hơn, bản thân có mối thâm giao rất lớn với nhà Phật.

co-duyen

Người có bàn tay mềm mại

Người có ngón tay tròn trịa là người có vận tài tốt, nhạy cảm và tinh tế. Thế nhưng người phụ nữ có ngón tay búp măng, còn người đàn ông có bàn tay mềm mại lại thường vướng phong trần. Cả đời không thể quên mối tình đầu, nhưng hôn nhân trắc trờ, do đó thường tìm nơi cửa Phật để cho tâm mình thanh thản và bình yên.

Người có vết gạch ở chính giữa trán

Người có nếp nhăn chạy dọc từ trên xuống dưới ngay giữa trán, nếu lấy tay sờ thì có thể thấy một cái khe. Nếu khe này rõ rệt thì chính là “Khai thiên nhãn”. Người có vết gạch kéo dài xuống tận Ấn đường thì là người có một chút căn khí.

Người có búi tóc dày

Người có duyên tu hành thì tâm kinh ảnh hướng tới tóc, tóc và tâm lại tương hỗ với nhau. Nhịp tim của Phật tổ khác người thường nên tạo hình tóc cũng khác, là hình xoắn ốc. Người có tóc mềm mại là người tính tình hiền hòa, biết nghe kinh giảng đạo. Thường thì nơi cửa Phật là nơi họ tìm đến để tâm hồn mình thanh thản và bình an.

Người có giọng nói tốt

Người có giọng nói tốt có 2 loại: một là người nhỏ mà tiếng lớn, hai là người có giọng nói trầm ấm nhưng vang vọng, rõ ràng. Đây đều là những âm thanh giống như âm thanh của Phật.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn