Nghe lời bạn thân ly hôn với chồng, chưa đầy 3 tháng điếng người nhận tin dữ

( PHUNUTODAY ) - Nghe thì thật nực cười, nhưng hóa ra bấy lâu nay tôi như con rối ngu ngốc trong tay hai con người đó...

 Tôi kết hôn 7 năm, nhưng cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc. Thực ra vợ chồng tôi trục trặc cách đây khoảng 4 năm, khi tôi quyết định học lên Thạc sĩ, nhưng chồng không đồng ý với quyết định của tôi. Anh cho rằng tôi là vợ thì không nên tham công tiếc việc, cũng chẳng cần học cao làm gì.

Thế nhưng tôi nghĩ khác, dù là đàn ông hay đàn bà, khi còn phấn đấu được thì vẫn nên cố gắng. Tôi lại đang có điều kiện học tập, bỏ lỡ thì rất đáng tiếc.

co-don.0

Tôi đi học tối, ban ngày vẫn đi làm, cũng từ dạo ấy, chồng hay kiếm cớ cãi nhau, gây sự. Tôi phải cố gắng lắm mới thu xếp được công việc, học hành.

Việc nhà chồng không bao giờ đỡ đần tôi, anh bảo tôi tự ôm việc, tự tham thì tự chịu. Tôi nhớ thời gian ấy con tôi còn nhỏ, một mình tôi cứ xoay như chong chóng mà không hết việc.

Tình cảm vợ chồng ngày càng sa sút, tôi buồn lắm. Vì chồng ích kỷ, anh lúc nào cũng chỉ lo tôi hơn anh, người ta nói nọ nói kia, chỉ sợ tôi kiếm tiền nhiều hơn thì anh mất đi tiếng nói, mà những thứ đấy tôi nào có để ý.

co-don

Thế rồi tôi láng máng biết chuyện chồng có người phụ nữ khác bên ngoài. Tôi không tìm hiểu được cô ta là ai, nhưng từ dạo đấy chồng đi suốt ngày, gần như lãnh cảm hoàn toàn với vợ.

Tôi khóc, chẳng có ai tâm tình nên thường tìm đến Chung, cô bạn thân từ thưở đại học, cũng là bạn chung của vợ chồng tôi. Chung khuyên tôi cái nọ cái kia, thậm chí còn bảo tôi không nên cố giữ "thứ không thuộc về mình nữa".

Khoảng 1 năm sau đó, tình cảm vợ chồng còn tệ hơn. Thậm chí chồng còn đánh tôi thâm bầm cả mặt mày. Không chịu được, tôi đệ đơn ly hôn. Chúng tôi ra tòa nhanh chóng trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Sau khi chia tay, tôi đưa con về nhà ngoại ở. Cuộc sống chưa kịp lấy lại cân bằng nên còn rất nhiều khó khăn. Ấy vậy mà chưa đầy 3 tháng sau, hàng trên xóm dưới xôn xao chuyện chồng tôi tái hôn. Người anh lấy không ai khác lại chính là Chung.

Tôi lặng người, vừa cười và khóc như con điên, hóa ra là thế, bấy lâu nay tôi bị đưa vào tròng mà không hề hay biết. Một người là chồng, một người là bạn thân, còn tôi chỉ là con rối. Chung khuyên tôi ly hôn, và cô ta nghiễm nhiên chen chân vào, giờ thì tôi chẳng còn giá trị gì trong mối quan hệ tay 3 ấy nữa. Càng nghĩ càng thấy đau lòng, giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT