Cả 2 đứa con tôi đều không phải máu mủ của anh, bởi chồng vô sinh mà không hề biết

( PHUNUTODAY ) - Gần 20 năm không liên lạc, đột ngột một ngày người đàn ông ấy trở về và nói muốn gặp các con tôi. Tôi đang hoang mang, sợ hãi lắm…

 Vợ chồng tôi cưới nhau 20 năm, tôi sinh được 2 người con. Thật sự, tôi không "dám" nói là vợ chồng tôi có 2 đứa con, bởi cả hai người con đều không phải máu mủ của anh. Đây là bí mật chôn kín mà chỉ một mình tôi biết.

Chúng tôi là bạn đại học, yêu nhau từ thưở còn đến trường. Thời đấy yêu đương cũng đơn giản, nhẹ nhàng lắm. Yêu 2 năm mà vẫn giữ gìn, đến tận khi cưới hai vợ chồng mới gần nhau.

Thế nhưng cưới gần 2 năm mà tôi vẫn chưa có bầu. Đi khám thì thấy kết quả bình thường, thật sự không hiểu nguyên  nhân vì sao nữa. Cuối cùng, tôi lén mang mẫu của chồng đi khám, rồi chết lặng khi biết anh  không có khả năng sinh con.

vo-sinh.01

Mất khoảng 1 năm sau đó không khí gia đình tôi nặng nề vô cùng. Ai cũng nghĩ tôi là nguyên nhân, thậm chí cả chồng cũng có suy nghĩ thế. Mẹ chồng thì cay nghiệt, họ hàng thì soi mói, chồng thì hờ hững, lạnh nhạt. Có lúc tủi quá, tôi chỉ muốn nói trắng sự thật nhưng lại không đành lòng, nhà anh con một, tôi sợ làm thế chồng không chịu nổi.

Thế rồi tôi đưa ra một quyết định liều lĩnh, xin con của một người đàn ông khác, đó là đồng nghiệp cùng cơ quan tôi, anh cũng đã có vợ con. Chúng tôi thống nhất sau này sẽ không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhau, miễn sao anh giúp tôi hoàn thành tâm nguyện là được.

Cũng thật sự may mắn, khi tôi mang thai đôi. Gia đình nhà chồng vô cùng vui mừng. Cũng từ đấy, cuộc sống của tôi thoải mái hơn nhiều vì được cả nhà chiều chuộng.

Thời gian sinh con, tôi cũng sợ bị nghi ngờ lắm, nhưng may cả hai đứa đều giống mẹ, nên không ai ngờ hoặc gì. Hoặc mọi người không bao giờ có thể ngờ chuyện tôi đã làm. Cũng có lúc tôi thấy dằn vặt mình ghê gớm, hay là khi mọi người bế ắm, ngắm nghía đứa trẻ là tôi chột dạ, lo lắng.

vo-sinh

Cứ như thế, gần 20 năm trôi qua, cuộc sống gia đình tôi hạnh phúc, yên bình như nhiều cặp vợ chồng, con cái khác. Hai đứa trẻ đều đã lớn, học hành giỏi giang, ngoan ngoãn. Có những lúc tôi gần như không còn nhớ gì đến chuyện quá khứ nữa. Bố đẻ của lũ trẻ đã chuyển vào Nam sau khi tôi sinh không lâu.

Thế nhưng cách đây gần 1 tháng, anh ta đột ngột gọi điện cho tôi, hỏi thăm công việc,  con cái. Rồi nói muốn gặp hai đứa trẻ một lần, chẳng gì anh ta mới là cha ruột của lũ trẻ. Tôi lo sợ lắm, cảm giác không lành chút nào cả. Liệu rằng anh ta có ý định nhận con không, giờ mọi chuyện vỡ lở ra chắc tôi không sống được, mà các con tôi cũng không thể chịu nổi cú sốc này. Tôi nên làm gì đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT