Phụ nữ ai cũng phải biết điều này để chồng yêu mãi, đi đâu cũng nhớ về nhà

( PHUNUTODAY ) - Những điều giản dị này sẽ là chất keo gắn bó khiến vợ chồng bạn luôn tình cảm, để anh ấy đi đâu cũng muốn về nhà.

 Nhà cửa gọn gàng ngăn nắp

Bạn đừng đánh giá thấp sự gọn gàng ngăn nắp. Ngay cả khi chồng bạn là người bừa bãi, chỉ thích quăng quật đồ đạc thì chàng vẫn thấy "nóng mũi" nếu bạn bừa bãi y hệt chàng. Bạn hãy tin rằng nếu nhà cửa lúc nào cũng như bãi chiến trường, chắc chắn chàng sẽ phát chán.

Bạn tưởng tượng xem, chàng căng thẳng biết nhường nào khi vừa bước chân vào nhà đã phải suy nghĩ xem nên "lách" vào đường nào để tránh không giẫm lên đồ chơi của con, tránh không đá vào mấy chậu quần áo,...

Nhưng mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu chàng bước vào ngôi nhà ngăn nắp, đồ đạc được sắp xếp đâu ra đó. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu, bạn cũng nên dọn dẹp nhà cửa thật gọn gàng ngăn nắp.

vo-chong

Giữ nụ cười trên môi

Trong cuộc sống, có những ngày thực sự khó khăn khiến anh ấy mệt mỏi. Và khi bước qua cánh cửa nhà, nếu bạn nở nụ cười trên môi, bạn sẽ khiến chồng cảm thấy vơi đi mọi áp lực và nhẹ lòng hơn. Anh ấy sẽ không yếu đuối như phụ nữ để bật khóc, nhưng cũng cần được giải tỏa tâm lí.

Nếu trở về nhà, anh ấy phải chứng kiến sự khó chịu hoặc bộ mặt “khó đăm đăm” của vợ, chắc chắn sự bực tức sẽ lên đến đỉnh điểm.  Ngược lại, nếu ngày nào trở về điều đầu tiên nhìn thấy cũng là nụ cười của vợ thì khi buồn, anh ấy sẽ nghĩ ngay đến việc trở về, nơi đó có một người luôn sẵn sàng chờ đón và xoa dịu nỗi buồn cho anh ấy.

Thể hiện tình cảm ngay lập tức

Khi chồng bạn trở về nhà, cánh cửa được mở ra, hãy dừng công việc đang dở dang lại, bước về phía chồng, ôm và hôn chồng một cái. Chồng của bạn chắc chắn sẽ không còn muốn ở lại làm thêm, hoặc đi nhậu nhẹt với bạn bè vì trở về nhà sẽ nhận được sự đón chào nồng nhiệt.

Hãy luôn dịu dàng và quan tâm chàng

Khó có người đàn ông nào lại cưỡng lại được những cử chỉ dịu dàng và quan tâm của một người phụ nữ. Chỉ cần một hành động đơn giản như mang cho chàng một tách cà phê hay một bữa điểm tâm đêm khi chàng đang bận rộn với công việc cũng đủ thấy sự quan tâm của bạn dành cho chàng rồi.

vo-chong.01

Tạo không khí vui vẻ trong gia đình

Rất nhiều ông chồng từng than thở về bà vợ "chằn tinh". Bạn cũng có nguy cơ trở thành "chằn tinh" vì áp lực công việc, áp lực gia đình. Kết quả là hơi một tí bạn gắt gỏng. Chàng làm vỡ bát, bạn mắng, chàng mải xem bóng đá để nồi cháo của con cháy, bạn hét váng nhà,... Nhiều chuyện không được như ý muốn khiến bạn trong tình trạng lúc nào cũng sẵn sàng "chiến đấu".

Dù là chàng bị ăn mắng thật đi chăng nữa thì bạn cũng đừng gây nên sóng gió như vậy vì chàng rất sợ không khí căng thẳng, ngột ngạt của gia đình. Điều đó khiến chàng chỉ muốn lang thang với vài chiến hữu. Tệ hại hơn, chàng có thể cặp bồ để tìm kiếm cảm giác dịu dàng, bình yên.

Vì vậy, bạn hãy kiềm chế, hãy ngừng la hét. Thay vào đó, bạn cố gắng tạo không khí vui vẻ trong gia đình. Chắc chắn, chàng chẳng bao giờ muốn ngôi xa ngôi nhà tràn ngập tiếng cười đâu bạn ạ.

Thiết lập những quy định chung giữa vợ chồng

Để tránh trạng thái căng thẳng sau mỗi giờ làm khi vợ chồng đối diện nhau, bạn nên cùng anh ấy đưa ra những thống nhất chung kiểu như: chồng cần thông báo cho vợ qua điện thoại, tin nhắn nếu vì công việc mà về trễ, hoặc bữa tối của gia đình được ăn lúc 7h để cả hai cùng sắp xếp công việc của mình sao cho hợp lí. Khi hai vợ chồng thiết lập những quy định này, cả hai sẽ không làm đối phương thất vọng hoặc bực bội vì bị đưa vào thế bị động. Chính vì thế, cả hai sẽ có những tính toán tốt hơn cho việc trở về nhà và tận hưởng không gian bên nhau.

Không mất quá nhiều thời gian để chồng bạn luôn muốn trở về nhà sau mỗi ngày làm việc. Với một chút nỗ lực, bạn có thể khiến chồng muốn “lao như bay” về bên vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link