Phụ nữ có nét tướng này, thần tài "nuông chiều" như con cưng, lấy chồng thì vượng phu ích tử

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số nét tướng mặt phụ nữ vượng phu ích tử, vừa đem lại vận may cho người bạn đời, vừa quán xuyến lo liệu được cho con cái.

Nhân trung đậm dài và rõ nét

Người phụ nữ có nhân trung đậm, rõ nét không chỉ vượng tài vận mà còn có sức khỏe tốt.

Empty

Nhân trung đậm dài và rõ nét được coi là một trong những nét tướng mặt phụ nữ vượng phu ích tử, bởi lẽ người có nét tướng này không chỉ vượng tài vận mà còn có sức khỏe tốt, đặc biệt là sức khỏe sinh sản, giúp gia đình có "đủ nếp đủ tẻ".

Không chỉ vậy, nếu kết hôn với người chồng đúng tuổi, hợp mệnh, người phụ nữ này có thể sẵn sàng hy sinh công việc, lùi về phía sau làm hậu phương, luôn bên cạnh động viên chồng và cùng nhau trải qua sóng gió của cuộc đời. Chính vì vậy mà gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc, thịnh vượng dài lâu.

Cằm dày, 2 cằm

Trong sách tướng học có viết: "Đàn bà có cằm đầy đặn, đặc biệt là người có hai cằm sẽ có quý tướng giúp chồng. Cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý". Do đó, cằm dày, 2 cằm được coi là nét tướng mặt phụ nữ vượng phu ích tử.

Những người có nét tướng này thường là những người giỏi ngoại giao, tính tình hòa nhã, thiện lương và luôn có suy nghĩ tích cực. Sau khi lập gia đình, họ biết cách lo toan mọi việc đâu ra đấy, hỗ trợ chồng trên mọi phương diện. Nhờ vậy mà càng về hậu vận, cuộc đời của họ càng an nhàn, hưởng nhiều phúc lộc phú quý.

Đôi mắt trong sáng

Phụ nữ có đôi mắt to, trong sáng, tròng đen và trắng cân đối là người có tính cách hồn nhiên, cởi mở, nhí nhảnh, là người hiểu lễ phép, không kiêu ngạo với người. Vì có vận mệnh tốt nên họ đối xử với mọi người cũng rất tốt. Họ không né tránh những khó khăn trở ngại mà sẵn sàng đối mặt với nghịch cảnh, có thể chia sẻ cùng chồng để tìm cách vượt qua.

Dái tai to và dày dặn

Người phụ nữ có dái tai to và dày dặn nhất định là người có mệnh tốt, không phải lo lắng về tiền bạc, về cái ăn, cái mặc. Đối với bạn bè hay bằng hữu họ luôn nhiệt tình, sẵn lòng giúp đỡ khi ai đó gặp khó khăn. Đối với người khác thì họ khoan dung nhân hậu, đặc biệt hiểu được tâm tính của chồng con mà nhất mực chăm sóc. Mẫu phụ nữ này vừa có phúc ấm lại vừa có nhân duyên, vậy nên các thành viên trong gia đình cũng được hưởng phúc khí và có cuộc sống no đủ. Người sở hữu đôi tai dày dặn cũng có tính cách thoát tục, không màng danh lợi.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link