Sở hữu 3 tướng tai này Thần Tài lắc đầu chán nản, muốn phù hộ cũng đành buông xuôi phó thác cho số phận

( PHUNUTODAY ) - Theo thầy tử vi cho biết người sở hữu những tướng tai dưới đây cuộc sống gặp nhiều khó khăn, ít tích lũy được tiền bạc, cuộc đời cô độc khi về già.

Tướng tai vểnh

Những người sở hữu tướng tai này có thể vểnh ra trước hoặc ra sau. Những người sở hữu đôi tai vểnh thường bồng bột, không thích ổn định, hay làm theo ý mình mà bất chấp hậu quả về sau, nên trong cuộc sống họ thường bốc đồng sống theo bản năng khó lòng thành công trong sự nghiệp.

Theo thầy tử vi thì những người này có khả năng kiếm tiền nhưng do bản tính thích tiêu xài hoang phí gấp 2, 3 lần, cứ thích là chi cho nên hậu vận về sau thường nghèo khó do không có tích lũy từ khi còn trẻ tuổi, vay nợ tiền bạc nên khi về giàu thường không có của cải tích lũy cuộc sống thiếu sung túc.

Tai vểnh thường chi tiêu quá tay

Tai vểnh thường chi tiêu quá tay

Tướng tai dơi

Những người sở hữu tướng tai dơi là có vành tai cao, to, nhọn như ngọn lửa nhưng phần dưới lại vừa bé, vừa mỏng, thùy tai vểnh ra đằng trước chính là tướng tai dơi như đã nói. Theo tử vi thì những người này thường có tình tình nóng nảy, cái tôi rất cao nên ít khi nghe lời khuyên can, nên khi họ làm gì không đúng càng bị góp ý thì lại càng cố tính làm trái ngược.

Những người sở hữu tướng tai dơi cũng thông minh, giỏi giang, làm việc tốt, nhưng vì cái tính cách không sửa đổi nên sẽ mất đi nhiều cơ hội thăng tiến và thường bị người xung quanh không mấy thích gần gũi. Trong cuộc sống người có tướng tai dơi khó lòng thành công giàu có bởi tính cách của họ đã phá hủy tất cả.

Tai nhỏ số phận nghèo khổ

Tai nhỏ số phận nghèo khổ

Tướng tai nhỏ

Theo tử vi thì tính tình của người có tai nhỏ là người sống bằng cảm tính. Trong tình cách họ dễ bị người khác lung lay ý kiến, gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Trong kinh doanh do tính tình không kiên định làm việc bằng cảm xúc nên họ dễ bị người khác lừa gạt. Người tướng tai nhỏ là con người nóng vội, gấp gáp. Họ dùng tiền không tính toán trước nên dễ bị trắng tay khi về già.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link