Bàn thờ xuất hiện điều này: Tổ tiên trách phạt, cẩn trọng không tai ương đang tìm đến cửa

( PHUNUTODAY ) - Nếu đột nhiên một ngày bạn thấy trên bàn thờ mình xuất hiện 5 dấu hiệu này cần phải hết sức thận trọng kẻo vận xui đeo bám.

Bát hương bị xê dịch

Trong mỗi gia đình bát hương thường được đặt chính giữa bàn thờ, tuyệt đối trong 1 năm không được xê dịch tùy tiện kẻo gia đình gặp tai họa, xui xẻo ập đến.

Ngoài ra, gia chủ nên chú ý đến cuối năm thay bát hương phải dùng bàn tay sạch sẽ để thay bát hương không được để ô ú. Với những chân hương sau khi dọn mang ra hồ, sông bỏ hoặc đốt hết.

Bàn thờ bị rơi xuống

Nhiều gia đình vì muốn tiết kiệm diện thích nên đã chọn ban thờ treo lên cao. Tuy nhiên việc treo ban thờ phải được thiết kế chắc chắn. Nếu một ngày đột nhiên ban thờ trong nhà bạn bị rơi xuống do đinh tuột hoặc v ỡ thì đó là điềm báo vận xui đang đến của. Gia chủ nên tìn cách hóa giải để không gặp tai họa

Theo phong tục của người Đông Á thì việc đổ vỡ, rơi bàn thờ kéo theo là bát hương cùng đồ thờ cúng cũng bị vỡ theo, ảnh hưởng đến thanh tịnh của người đã khuất.

Bàn thờ bị rơi cẩn trọng không gặp vận đen

Bàn thờ bị rơi cẩn trọng không gặp vận đen

Bát hương bị cháy

Khi bạn thấy bát hương bốc cháy thì đó chính là điềm báo bạn đang bị bề trên trách phạt hoặc giận dữ. Dù nhiều người cho rằng việc bát hương cháy là do mình không cẩn thận chưa dập hết lửa lúc thắp hương và do cắm quá nhiều hương khiến cho bát hương bị bùng cháy. Tuy nhiên, có thờ có thiêng có kiêng có lành bạn nên thận trọng trong thời gian này để không gặp tai ương.

Tường ở nơi để ban thờ bị nứt

Nếu một ngày bạn đột nhiên thấy những vết nứt trên tường không đơn giản chỉ là việc thi công kém dẫn đến nhà ở xuống cấp, chúng báo hiệu những điềm không lành, đặc biệt lại là vết cạnh bàn thờ thì đó là dấu hiệu không tốt mà tổ tiên bề trên muốn nhắn gửi tới gia chủ. Trong thời gian này bạn nên thận trọng trong mọi việc cẩn trong bệnh tật hoặc gặp tai họa rơi xuống đầu.

Bát hương đột nhiên bốc cháy vận xui

Bát hương đột nhiên bốc cháy vận xui

Đồ thờ cúng bỗng nhiên bị mốc

Khi bạn thắp hương cúng tổ tiên nếu không phải những ngày thời tiết nồm ẩm, nóng bức mà đồ cũng bị mốc là điều hết sức bất thường. Gia chủ cần phải thận trọng và tìm cách hóa giải để không gặp vận xui đeo bám trong thời gian tới.

(*) Thông tn chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link