Vợ chồng quanh năm cãi vã, may mắn bỏ rơi khi gia chủ đặt ti vi kiểu này

( PHUNUTODAY ) - Tivi không chỉ là một đồ dùng trong gia đình việc đặt tivi còn ảnh hưởng tới tài lộc, tình cảm và sức khỏe của bạn.

Tivi quá lớn so với diện tích phòng

Trong phong thủy ngũ hành thì tivi thuộc Hỏa, khi Tivi càng lớn nghĩa là Hỏa càng mạnh. Nếu gia chủ mệnh Hỏa thì sẽ gặp nhiều thuận lợi, còn nếu gia chủ thuộc các mệnh khác thì sẽ bất lợi đặc biệt là với nhưng người khắc mệnh.

Khị bạn chọn kích thước màn hình tivi tỷ lệ thuận với mức độ tản nhiệt, tivi càng to thì tản càng nhiều nhiệt sẽ tác động đến sự vận hành của các dòng khí, ảnh hưởng đến từ trường và cân bằng âm dương trong nhà, khiến các thành viên trong gia đình dễ nổi nóng và thường xuyên xảy ra cãi vã xung đột.

Tivi không có chỗ dựa sau lưng

Theo quan niệm phong thủy, nếu bạn đặt tivi chênh vênh, không có chỗ dựa sau lưng, bởi nó đồng nghĩa với việc tài lộc không có chỗ dựa, dễ bị hao hụt, thất thoát, làm ăn thua lỗ tài chính không ổn định. Theo phong thủy tốt nhất, tivi nên được đặt ở vị trí có chỗ dựa là tường, thành tủ… tạo sự chắc chắn, bền vững, thúc đẩy công danh và vận may cho gia chủ.

Tivi sai phong thủy

Tivi sai phong thủy

Tivi đặt trong phòng ngủ

Theo các chuyên gia phong thủy tivi có quá nhiều từ trường, nên khi bạn đặt ti vi trong diện tích phòng ngủ thường chật hẹp sẽ khiến cho từ trường của tivi sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây ức chế thần kinh, ngủ không ngon giấc, dễ nổi nóng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đặt khoảng cách khi xem tivi không phù hợp cũng sẽ khiến thị lực

Theo các chuyên gia phong thủy màn hình tivi hướng về phía người nằm ngủ trong thời gian dài sẽ gây bất lợi tương tự như ảnh hưởng của gương khi đặt đối diện với giường ngủ khiến tình cảm gia đình lục đục.

Đặt tivi càn có điểm tựa

Đặt tivi càn có điểm tựa

Tivi đặt sai hướng phong thủy

Khi bạn đặt tivi không đúng hướng mệnh tuổi gia chủ sẽ làm ảnh hưởng tới công danh, tài lộc của gia chủ.  Trong phong thủy khi đặt tivi cần đặt đối diện với hướng ngồi được cho là tốt đối với người xem, để người xem có thể đón nhận được năng lượng tốt từ hướng chỗ ngồi mang lại cho bạn. Đặt tivi đúng phong thủy sẽ khiến bạn luôn may mắn phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link