Phụ nữ có những phẩm chất này thì chẳng bao giờ phải giữ đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những phẩm chất này tuy rất nhỏ bé và đơn giản nhưng lại khiến đàn ông thêm yêu say đắm.

Cô gái dịu dàng

Mẫu phụ nữ dịu dàng luôn khiến đàn ông muốn yêu thương và che chở. Đứng trước một cô gái mềm yếu thử hỏi có chàng trai nào cầm lòng được.

Cô gái biết kiềm chế

Bạn sẽ không bao giờ bắt gặp họ rầu rĩ vì một mối quan hệ tồi tệ hay những thất bại trong cuộc sống. Họ luôn trong trạng thái kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Những người phụ nữ này sẽ không phí thời gian vào những cảm xúc không tên chẳng đem lại thay đổi gì tích cực cho họ. Chính vì thế họ có xu hướng trở thành bờ vai cho bạn dựa hơn là đứa trẻ khóc nhè dựa vào bạn.

Cô gái khiêm tốn nhưng kiêu kỳ

Dù bạn có là cô nàng xinh đẹp tới nhường nào, nhưng nếu bạn nghĩ rằng mình trên tất cả và có quyền kênh kiệu với cánh mày râu thì đó lại là sự sai lầm đáng tiếc, bởi họ sẽ chẳng bận tâm tới một cô gái như vậy. Họ có thể muốn một cô gái sống khiêm tốn, nóng bỏng nhưng có chút lạnh lùng thì càng tốt, điều đó cho thấy cô nàng không phải là mẫu người quá dễ dãi và có thể có những suy nghĩ sâu sắc.

Cô gái có đam mê

“Phụ nữ yêu đàn ông vì đàn ông yêu thứ khác” - sự thật thì ngược lại cũng vậy. Những người phụ nữ biết mình muốn gì, có đam mê và sở thích cá nhân luôn thu hút ánh nhìn khi họ dành hết tâm huyết cho điều gì đó.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cô gái biết chiều chuộng

Tất nhiên một cô gái mềm mại, biết chàng trai của họ cần gì, muốn gì sẽ khiến đàn ông chẳng bao giờ có thể rời xa.

Cô gái tích cực

Phụ nữ thực sự cuốn hút hơn rất nhiều khi họ biết hài lòng và yêu thích những gì mình đang làm. Điều đó có nghĩa là bạn hãy thôi than vãn về những thứ bạn không có và bắt đầu thoả mãn với những thứ bạn có. Hãy hạnh phúc khi là chính mình, với suy nghĩ thoải mái và tích cực rằng bạn là người phụ nữ tuyệt vời với những việc bạn đang làm, chứ không phải bạn chỉ có thể tuyệt vời khi có vẻ đẹp lộng lẫy, một công việc tốt và một bản lý lịch ấn tượng. Hãy để anh ấy cảm thấy rằng mình cũng thật may mắn và hạnh phúc khi ở cạnh một người phụ nữ như bạn.

Cô gái nấu ăn ngon

Các bà, các mẹ đều dạy con gái rằng “đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày”, bạn nhớ điều đó chứ? Chúng ta đã biết rằng đó không phải là con đường duy nhất, nhưng vẫn là một trong những con đường ta có thể chọn để chinh phục người đàn ông của đời mình phải không nào? Đàn ông yêu những phụ nữ có thể nấu ăn và sẵn sàng học nấu ăn vì họ – điều đó được lập trình sẵn trong não của đàn ông về tiêu chuẩn chọn vợ điển hình.

Cô gái biết tự chăm sóc bản thân

Chàng thực sự muốn được bạn quan tâm, nhưng hãy cẩn thận nhé, liên tục lập đi lập lại câu “em yêu anh” đến mức làm anh ấy bội thực không phải là cách hay để anh ấy biết được cảm giác của bạn. Đàn ông nói chung sẽ nói yêu bạn 1 nhưng thể hiện tình yêu ấy đến 5. Bạn cũng nên làm thế. Hãy chăm sóc khi anh ấy đau ốm hoặc mệt mỏi, luôn làm anh ấy ngạc nhiên, lắng nghe vấn đề của anh ấy… hãy thể hiện tất cả những điều bạn muốn nói với anh ấy vì đó chính là phẩm chất mà đàn ông yêu ở phụ nữ.

5 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ thống trị trái tim đàn ông
5 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ thống trị trái tim đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trái tim đàn ông là thứ rất khó nắm bắt, không phải cứ yêu nhiều, thương nhiều là có thể khiến chàng mãi bên cạnh bạn.
Đàn ông
Đàn ông "thèm" một chân dài, nhưng "cần" phụ nữ biết cảm thông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông khi còn trẻ thường mong ngóng một chân dài, nhưng đàn ông khi đã ngấp nghé tuổi 30, họ cần một người phụ nữ biết cảm thông.
Tự tay tôi đã đẩy chồng vào ô sin vừa già vừa kém sắc
Tự tay tôi đã đẩy chồng vào ô sin vừa già vừa kém sắc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Bao nỗ lực, cố gắng của tôi vì gia đình này cuối cùng lại được chồng trả lại như vậy, tôi phải làm sao bây giờ đây?
Vợ cấp cứu, tôi ân hận vô cùng vì bắt vợ sinh bằng được con trai
Vợ cấp cứu, tôi ân hận vô cùng vì bắt vợ sinh bằng được con trai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất cả cũng tại cái thói gia trưởng của tôi, nếu không phải tôi ép vợ đẻ bằng được con trai thì em cũng không ra nông nỗi này.
Phụ nữ tuổi nào càng già càng giàu
Phụ nữ tuổi nào càng già càng giàu "nứt đố đổ vách"?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những phụ nữ sinh tuổi này được trời phú may mắn về tài lộc, chính vì thế càng già họ càng giàu "nứt đố đổ vách".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT