Tự tay tôi đã đẩy chồng vào ô sin vừa già vừa kém sắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Bao nỗ lực, cố gắng của tôi vì gia đình này cuối cùng lại được chồng trả lại như vậy, tôi phải làm sao bây giờ đây?

Tôi năm nay 30 tuổi, đã kết hôn được 3 năm. Chồng hơn tôi 5 tuổi, chúng tôi đã có một cậu con trai xinh xắn vừa tròn 2 tuổi.

Chồng tôi hiện đang công tác trong công ty xây dựng, còn tôi làm việc trong công ty giải trí liên kết với nước ngoài. Hiện tại, lương của chồng tôi cũng được khoảng chục triệu một tháng, so với nhiều người thì mức lương đó cũng là chấp nhận được, nhưng so với tôi thì thu nhập của chồng lại chỉ bằng một nửa. Bởi lẽ công ty tôi liên kết với nước ngoài nên thu nhập của nhân viên rất tốt. Nhưng người ta nói nhiều tiền đi liền với vất vả quả không sai, tôi rất bận, làm ngày làm đêm không hết việc.

Ngay sau khi sinh xong con được 5 tháng thì tôi thuê giúp việc, chị này 37 tuổi, ở quê, trông già và béo lắm, nói chung tôi thấy chị này rất được, chồng mất sớm, con nhỏ ở quê, cũng từng đi giúp việc nên nhanh nhẹn và biết việc. Quan trọng nhất là biết chăm trẻ nhỏ, và không sợ chồng tòm tem.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi thường đi làm sớm, từ lúc 7h đến gần 8h tối mới về đến nhà. Con cái, cơm nước một tay chị giúp việc lo.Thú thực, con tôi còn quấn chị hơn quấn mẹ, bởi tôi có mấy khi trông được con đâu, đêm ngủ thay vì ngủ với bố mẹ, nó cũng theo giúp việc.

Tôi làm cả ngày, đêm cũng lọ mọ đến 1, 2h sáng mới được ngủ nên thấy con đòi ngủ với giúp việc cũng không ý kiến gì, quan trọng nhất là thằng bé ăn ngủ được, thế là tốt lắm rồi.

Không phải tôi không nghĩ, tôi cũng biết mình không giành thời gian cho gia đình nên cũng nói chuyện với chồng, mong anh thông cảm. May mắn là chồng tôi hiểu chuyện, anh nói tôi cứ yên tâm mà công tác, mọi thứ anh sẽ thay tôi lo lắng. Tôi nghe mà thấy rất ấm lòng.

Vậy mà một ngày, tôi bị sốt nên xin về sớm. Tới nhà mới gần 7h tối, tôi bước vào nhà thì thấy dưới bếp, chồng tôi và chị giúp việc đang cùng nấu ăn, họ cười đùa vui vẻ, con trai tôi thì bám chân chị lăng xăng. Tôi chột dạ, trông họ giống hệt một gia đình hạnh phúc.

Từ sau hôm ấy, tôi chú ý hai người đó hơn. Một lần, giả vờ đi công tác, tôi xách valy đi và nói 2 ngày nữa mới về, thế nhưng ngay chiều tối hôm đấy, tôi quay về đột xuất. Cũng chính ngày hôm đấy, tôi đã phát hiện ra mối quanh hệ mờ ám giữa chồng và giúp việc. Tôi thấy chồng đang ôm cô ta, ngay trong bếp, vuốt tóc cho chị ta vô cùng tình cảm.

Tôi như người phát điên, lao vào cho giúp việc cái tát trước sự ngỡ ngàng tột độ của 2 người đó. Con trai tôi thấy cô ta khóc thì cũng khóc và ôm riết lấy chân. Tôi càng điên tiết, càng giằng con ra thì nó càng khóc, càng bám chặt tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn vô cùng.

Nước mắt lưng tròng, tôi quay sang chồng. Anh không thèm nói gì với tôi, chỉ quay sang bảo chị giúp việc bế cháu lên phòng, còn lại để anh giải quyết. Còn lại hai đứa, chồng nói với tôi: "Tất cả cũng là do cô, cô xem từ ngày kết hôn, cô đã làm tròn bổn phận người vợ chưa? Không bao giờ nấu nổi một bữa cơm cho chồng cho con, con còn theo chị ấy hơn cô. Cô đi từ sáng đến đêm, tiền nhiều mà làm gì, cô có ăn tiền mà sống nổi không? Tôi đã nói cô bao lần rồi, thứ tôi cần không phải một cái máy kiếm tiền mà là một người vợ, một gia đình đúng nghĩa. Cô hiểu chưa?".

Những lời chồng nói khiến tôi vừa bàng hoàng vừa đau đớn. Hóa ra, bi kịch ngày hôm nay lại xuất phát từ tôi sao. Tôi kiếm tiền làm gì, vất vả lăn lộn vì ai? Chẳng phải là vì cái gia đình này sao. Vậy mà chồng trả lại tôi như vậy đấy.

Thực sự, tôi đau đớn vô cùng, tôi cố gắng nhường ấy, chỉ hi vọng gia đình này ngày càng tốt, vậy mà kết quả tôi nhận được lại như thế này. Tôi thất bại thật rồi, bây giờ tôi chẳng biết nên làm gì nữa. Tôi bỗng thấy mình như người ngoài, như kẻ lạ trong chính gia đình mình. Tôi không biết giữa bọn họ đã đi đến đâu rồi, tôi phải làm sao bây giờ?

Phụ nữ là hình ảnh phản chiếu tình yêu của người đàn ông
Phụ nữ là hình ảnh phản chiếu tình yêu của người đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ đẹp hay xấu, sung sướng hay bất hạnh... tất thảy đều phụ thuộc vào tình yêu của người đàn ông.
Vợ cấp cứu, tôi ân hận vô cùng vì bắt vợ sinh bằng được con trai
Vợ cấp cứu, tôi ân hận vô cùng vì bắt vợ sinh bằng được con trai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất cả cũng tại cái thói gia trưởng của tôi, nếu không phải tôi ép vợ đẻ bằng được con trai thì em cũng không ra nông nỗi này.
Phụ nữ tuổi nào càng già càng giàu
Phụ nữ tuổi nào càng già càng giàu "nứt đố đổ vách"?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những phụ nữ sinh tuổi này được trời phú may mắn về tài lộc, chính vì thế càng già họ càng giàu "nứt đố đổ vách".
Về nhà ra mắt thấy mẹ tôi buôn đồng nát, anh một mực chia tay
Về nhà ra mắt thấy mẹ tôi buôn đồng nát, anh một mực chia tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau lần về nhà tôi, Lâm cứ lảng dần, lảng dần rồi đòi chia tay, anh nói chúng tôi không hợp, nhưng tôi đủ hiểu lí do thực sự là gì.
"Phần dưới" của phụ nữ thế nào thì vận mệnh, tình duyên thế ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn một số bộ phận cơ thể từ phần hông trở xuống của phụ nữ có thể đoán biết vận mệnh, tình duyên của người phụ nữ đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT