Nhờ vào chăm sóc da cẩn thận, Bảo Thy mới dám mạnh dạn để quên lớp trang điểm rồi đi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy đúng là có nhiều tips chăm da đáng học tập nhưng học gì thì học, bạn vẫn nên né chuyện đi ngủ mà không tẩy trang kẻo “toang” cả nhan sắc.

Ngoài 30 tuổi, làn da sẽ phải đối mặt với sự suy giảm collagen, khả năng tự tái tạo cũng không còn "nuột" như khi chị em mới đôi mươi nữa. Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc ngay từ bây giờ thì khi dù thời gian có phũ phàng đến đâu, làn da của bạn cũng sẽ trẻ đẹp bất chấp.

Ví như trong trường hợp của ca sĩ Bảo Thy, dù cô đã bước sang tuổi 31 nhưng làn da vẫn tươi sáng, mịn mướt tựa da em bé. 

Nếu so sánh về tần suất khoe mặt mộc giữa các mỹ nhân V-biz thì ắt Bảo Thy sẽ là cái tên đứng top đầu, bởi cứ đôi ba bữa các fan lại thấy "Công chúa bong bóng" xuất hiện với làn da em bé đúng nghĩa, không phấn son nhưng lại chuẩn căng bóng, lỗ chân lông siêu mịn mờ. Ấy thế nên không ít fan xem kinh nghiệm skincare của Bảo Thy là kim chỉ nam mà nếu áp dụng y chang, làn da sẽ có cơ may biến chuyển với da mộc đáng tự hào.

Empty

Nhưng điều đáng nói ở đây là bên cạnh những bí kíp dưỡng da khoa học, Bảo Thy cũng thi thoảng chia sẻ vô tư rằng cô từng có nhiều lần từng ngủ chung với lớp makeup vì mệt và lười sau khi đi chơi/đi diễn. Đây quả thật là điều đi ngược lại với thói quen dưỡng da mà các tín đồ vẫn biết. Bởi việc để lớp trang điểm qua đêm là hành động vô cùng… kinh khủng, dễ làm da "toang" bất cứ lúc nào, đồng thời khiến bao công sức chăm da bấy lâu trở thành công cốc.

Empty

Dù rằng giọng ca 8X đã nói thêm thời điểm bệnh dịch cứ ở rú trong nhà nên cô đã skincare kĩ lưỡng, đều đặn hơn, nhưng vẫn phải nên lưu ý với hội chị em rằng chỉ đi ngủ với làn da đã tẩy trang, làm sạch đâu vào đấy.

Empty

Còn nhớ vào đêm tân hôn, Bảo Thy cũng tiết lộ rằng đã để nguyên lớp makeup đi ngủ.

Sở dĩ Bảo Thy có thể liều mình để lớp makeup ngủ đến sáng vì làn da nữ ca sĩ vốn được chăm bẵm rất lâu, đạt đến cảnh giới đỉnh cao của da khoẻ đẹp, thế nên nếu có hôm để không tẩy trang, thì da vẫn đủ sức chống chọi, không hề hấn gì. Và với một người kinh nghiệm làm đẹp có thừa như Bảo Thy, chắc chắn cô sẽ biết nên làm cách gì để da phục hồi khi thức dậy.

Nhưng dĩ nhiên, không phải ai cũng có được làn da đáng tự hào, căng mịn, khoẻ khoắn như thế. Vì vậy, bạn nhất định không nên chơi liều vì dễ là da sẽ bị bít tắc sinh ra mụn, mất nước, bụi bẩn phá huỷ các tế bào da, khiến da nhanh lão hoá. Nếu không muốn công sức dưỡng da đổ sông đổ bể thì tốt nhất là nên tẩy trang kĩ vào dù mệt và lười đến đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn