Phụ nữ có phẩm chất này, đảm bảo đàn ông bất chấp mọi khó khăn để lấy về làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những phẩm chất vô cùng đáng quý ở phụ nữ khiến đàn ông nguyện yêu thương suốt kiếp.

Người phụ nữ xinh đẹp nhưng không ngốc nghếch

Khi đi gặp bạn người yêu, cô ấy sẽ biết cách làm cho mình trang điểm cho mình xinh đẹp nhưng không lố lăng. Chỉ khi có 2 người, thỉnh thoảng cô mới diện những bộ váy một chút, cô ấy biết phân biệt anh và bạn anh, không phải lúc nào cũng cố gắng chứng tỏ rằng mình xinh đẹp trước mặt mọi người. Cô ấy là mẫu phụ nữ xinh đẹp và tinh tế.

Có đam mê và khát vọng sống

Sẽ thật mệt mỏi nếu phải lấy về một người phụ nữ sống không có định hướng và đam mê, lấy một người không tự chủ được chính cuộc sống của mình chỉ khiến đàn ông chán nản mà thôi. Ngược lại, ở bên một cô gái có đam mê và khát vọng sống, chàng sẽ thấy bạn tràn trề năng lượng và được ảnh hưởng tích cực từ bạn.

phu-nu

Tế nhị

Trong cuộc sống, với tất cả mọi người thì sự tế nhị luôn là phép ứng xử tối quan trọng để tạo được thiện cảm với người đối diện mỗi khi gặp gỡ, giao tiếp. Và theo quan điểm của cánh mày râu, một cô gái có lối ứng xử tế nhị không chỉ giúp cô ấy nâng cao cá tính, nhân cách mà còn khiến họ tạo được sự gần gũi, dễ mến với những người xung quanh. Và chính điều này thực sự giúp phái yếu ghi điểm trong mắt nam giới.

Bạn đồng hành

Đàn ông luôn thích một người phụ nữ sẽ bên cạnh và động viên họ trước những nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống. Tôi tin chắc rằng đằng sau sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Đàn ông luôn cần một người phụ nữ đồng hành cùng họ trên hành trình chạy đua với cuộc sống.

phu-nu.01

Biết lắng nghe, chia sẻ

Sẽ thật buồn tẻ nếu vợ chồng sống với nhau mà không thể chuyện trò, cũng không thể chia sẻ với nhau, nhất là khi vợ chồng phải là người gần gũi nhất, đồng lòng nhất. Ai cũng cần một người nào đó để nói chuyện, về kỉ niệm ngày hôm đó, về cuộc sống, về công việc. Có rất nhiều thứ xảy ra hàng ngày, hàng giờ, và tất cả chúng ta đều cần một ai đó để nói chuyện về điều đó. Đối với đàn ông, một ngày sẽ vô vị biết dường nào khi họ không thể kể cho nàng nghe về những gì đã trải qua, và sẽ “kích thích” hơn nữa khi nàng thực sự lắng nghe và chú ý đến từng lời họ nói.

Hài hước, duyên dáng

Bạn không cần phải giống như một diễn viên hài, chỉ cần bạn có thể cười khi anh ấy nói câu bông đùa và châm biếm tế nhị để giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bạn sẽ làm cho anh ấy muốn ở bên bạn nhiều hơn. Nhưng nếu bạn dễ dàng một chút nổi giận dỗi khi anh ấy trêu bạn, bạn sẽ khiến anh ấy thất vọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn