Người phụ nữ có điều này, đảm bảo gia đình thịnh hưng, hưởng nhiều phúc đức

( PHUNUTODAY ) - Phàm trên đời này, dù có như thế nào đi chăng nữa thì người phụ nữ nhân ái, lương thiện vẫn là người đáng được trân trọng nhất.

Người ta có câu:" Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm". Người phụ nữ tâm lương thiện sẽ mang tới gia đình nhiều phúc đức.

Nữ chủ nhân tâm lương thiện, sẽ mang đến cho gia đình và hậu thế vô tận phúc đức, tránh mầm tai vạ cho con cháu; nếu như người phụ nữ mang độc niệm, hành vi không hợp, bất hiếu, dâm loạn, sẽ làm cho gia mất đi an bình, không chỉ có nguy hiểm cho bản thân, còn có thể làm loạn gia tộc, cho nên cổ nhân nói “nữ nhân tốt sẽ vượng ba đời, nữ nhân xấu sẽ hoại ba đời”.

Làm người, chúng ta cần dựa vào nỗ lực của chính mình, đó mới là bước đi chắc chắc nhất. Dù chịu khổ hay chịu thiệt, đừng nên tính toán so đo; dù trăm bề khó khăn, cũng không tính kế hại người.

Người luôn giở thủ đoạn, cuối cùng sẽ mất đi tất cả. Ai so rằng bạn ngốc bao nhiêu, sớm muộn đều sẽ biết được; ai so rằng bạn đần bao nhiêu, sớm muộn đều sáng tỏ. Giấy không bọc được lửa, thật hay giả cuối cùng sẽ hiển lộ rõ ràng. Không có bức tường nào không lọt gió, tốt xấu sớm muộn đều minh bạch.

thien-luonh

Người sống lương thiện nhất định nhận được sự cảm ân. Người rộng lòng cho đi tình yêu nhất định cũng sẽ nhận về những điều tốt đẹp.

Người phụ nữ tốt, không phải là về sắc đẹp, mà là một trái tim đẹp.

Một người vợ tốt, không phải là về ngoại hình, mà là về nội tâm.

Một người phụ nữ đức hạnh, tuổi càng cao thì trông lại càng phúc tướng.

Người phụ nữ mà không có đức hạnh, càng về già, càng xấu xí hơn.

Một gia đình cần dựa vào người phụ nữ thấu tình đạt lý thì việc kinh doanh của gia đình mới sớm có ngày thành công!

Làm người không cần quá toàn vẹn, chỉ cần có lương thiện trong tâm thì đến chỗ nào cũng đều không e ngại. Nói chuyện không cần vòng vo giả dối, dùng chân thành đối đãi thì đi đến chân trời xa xôi nào cũng đều có thiên hạ.

Nhân sinh nói cho chúng ta biết, muốn làm người tốt cần tu tròn thiện tâm, mới được ở nơi cao quý.

Sự thật nói cho chúng ta biết, cuộc sống muốn thoát cảnh khổ đau, chính là phải vô cầu vô dục.

Cuộc sống nói cho chúng ta biết, cảm thụ cay đắng ngọt bùi, tự mình cố gắng mới tạo nên thành tựu.

Gia đình chính là tế bào của xã hội, người phụ nữ lại là người vun đắp hạnh phúc gia đình. Có người phụ nữ, gia đình mới có được tiếng cười và hạnh phúc lâu dài!

Chồng và con, một người cần bàn tay chăm sóc của người vợ, một người cần sự yêu thương ân cần của người mẹ!

Có thể nói: Người đàn ông như cột trụ của ngôi nhà, là xương sống chính. Còn người phụ nữ, chính là phong thủy, vận khí của gia đình!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn