Phụ nữ có phẩm chất tốt đẹp này sẽ gặp vô vàn may mắn, phúc lộc vẹn toàn năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Những đức tính này sẽ giúp phụ nữ gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, nhất định phụ nữ phải ghi nhớ!

Tế nhị

Tế nhị là phép lịch sự tối thiểu nhất mà bất cứ ai cũng nên biết trong cuộc đời. Và theo quan điểm của cánh mày râu, một cô gái có lối ứng xử tế nhị không chỉ giúp cô ấy nâng cao cá tính, nhân cách mà còn khiến họ tạo được sự gần gũi, dễ mến với những người xung quanh. Và chính điều này thực sự giúp phái yếu ghi điểm trong mắt nam giới.

Có lòng trắc ẩn

Người phụ nữ có lòng yêu thương, trắc ẩn luôn khiến mọi người yêu mến và tôn trọng. Đây là một đức tính cần có, nên có đối với bất cứ người nào, không riêng gì phụ nữ.

pham-chat.01

Dám nhận mình…sai

Phụ nữ vẫn luôn không muốn thừa nhận sai, dù rằng lỗi sai đó không thể cãi vào đâu được nhưng họ vẫn cứ cố cãi cho bằng được. Mẫu phụ nữ biết mình sai và nhận sai sẽ khiến đàn ông dễ chạnh lòng và thứ tha. Họ sẽ biết lúc nào nên dừng, lúc nào không nên cãi nhau vì những việc nhỏ nhặt. Họ sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Giữ tâm trong sáng

Đạo đức xã hội ngày càng tuột dốc, nên có rất nhiều quan niệm đã méo hẳn so với nền văn hóa truyền thống mà cha ông ta để lại.

Trong hoàn cảnh nhiễu nhương ấy nếu nội tâm giữ được thanh tĩnh và thiện lương, lúc ấy tâm hồn và trái tim của bạn sẽ thanh thản và trong sáng. “Đồng thanh tương ứng đồng khí tương cầu”, bạn sẽ được kết giao với nhiều người tốt và từ đó may mắn sẽ đến.

Làm phong phú bản thân

Đời người rất ngắn, nếu tận dụng được quãng thời gian ngắn ngủi ấy để tu dưỡng tâm linh, nâng cao trí tuệ thì tương lai muôn đời sẽ sáng sủa.

Học từ cuộc sống cũng như sách vở và tinh hoa kim cổ, mở mang tri thức sẽ hiểu được ý nghĩa nhân sinh. Từ đó bản thân dần hoàn thiện, tâm cảnh thăng hoa và hiểu được Đạo, hiểu được nhiều điều kỳ diệu.

pham-chat

Dịu dàng

Sự dịu dàng chính là nét duyên thầm của các cô gái dễ khiến cánh mày râu “đổ rạp”. Bởi vậy ngay cả khi bạn có vẻ ngoài xinh xắn, được khá nhiều các chàng trai theo đuổi nhưng bạn không biết cách cư xử thì cuối cùng bạn chỉ là con số 0 trong mắt phái mạnh. Một người đàn ông sẽ không thể có cảm tình với một cô nàng chỉ biết phản ứng la hét, quậy phá, mắng mỏ,… người khác khi không hài lòng.

Cho nên hãy học cách trở thành một cô nàng dịu dàng, biết xử lý tình hình bằng giọng nói nhỏ nhẹ, từ tốn, có trước có sau. Phong cách lịch sự, dịu dàng trong lời ăn tiếng nói, cử chỉ, hành động cũng như cách bạn nhìn nhận về những điều xung quanh sẽ là một điểm cộng lớn trong mắt các chàng trai.

Biết quan tâm đến người xung quanh

Có một điều mà người đàn ông luôn quan sát ở phái yếu đó là thái độ quan tâm của cô ấy đối với những người xung quanh.

Cánh mày râu cho rằng một cô gái cần phải biết quan tâm đến gia đình và bạn bè của mình. Bởi vì theo họ, một cô gái biết quan tâm đến người khác sẽ biết cách chia sẻ chân thành những buồn vui, khó khăn với những người xung quanh. Nam giới cũng đánh giá thái độ quan tâm đến người khác của phái yếu là đặc điểm ưu việt của người có tâm hồn hướng thiện, trong sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link