Phụ nữ có “tam thiện nhân tướng” thần Phật độ trì, phúc lộc không cầu tự đến

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, từng đặc điểm trên cơ thể có thể nói lên cuộc sống của bạn sướng khổ thế nào. Theo đó, phụ nữ chỉ cần có "tam thiện tướng" này được trời ban nhiều phước lành, dễ dàng xây dựng sự nghiệp và phát tài mà còn ngày càng giàu có viên mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tóc đen môi hồng

Trong thời đại ngày nay, nhiều cô gái muốn bản thân trở nên thời thượng nên đã chủ động nhuộm nhiều màu tóc khác nhau, có màu sáng màu tối, nhưng trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tóc đen môi hồng được xem là sở hữu phúc tướng.

Empty

Những phụ nữ sở hữu đôi môi đỏ sẫm thường có tài lộc ổn định vào thời tiền vận và trung vận, dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và dễ gặt hái được nhiều thành công. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu mái tóc đen thường có thể chất khỏe mạnh và tâm hồn lương thiện. Mặc dù những người sở hữu phúc tướng này không quá giàu có, nhiều tiền nhưng họ được tận hưởng một cuộc sống bình yên đủ đầy, cuộc sống không quá xa hoa nhưng không phải ai cũng có được.

Mũi cân đối

Trong nhân tướng học, mũi được xem là đặc điểm trên gương mặt có thể phản ánh được sự giàu có của mỗi người. Bên cạnh đó, tướng mũi còn thể hiện được sự vận hành của sự nghiệp trong tương lai, tài lộc phát triển ra sao, khả năng kiếm tiền có mạnh hay không.

Đối với những phụ nữ sở hữu tướng mũi cân đối, bất kể là cao hay thấp, nhưng chỉ cần có dáng mũi ưa nhìn, không quá to hoặc không quá nhỏ thì xác định cuộc sống bình yên và đủ đầy không ngừng. Những người phụ nữ sở hữu tướng mũi này thường có sự nghiệp và hôn nhân viên mãn. Họ không những là người đảm đang mà còn mang mệnh phú quý, giúp đỡ bản thân và gia đình thịnh vượng an khang.

Tử nữ cung đầy đặn

Tử nữ cung là vị trí nằm ở dưới mắt, hay còn gọi là tam âm tam dương. Đây là nơi được xem như là sinh khí và thận khí của người phụ nữ. Tử nữ cung đại diện cho nhân duyên giữa cha mẹ và con cái. Trong nhân tướng học, mọi người nhìn vào cung nay có thể biết được con cái có hiếu hay không, cha mẹ và con cái có hòa thuận hay không.

Empty

Nếu phụ nữ nào sở hữu tử nữ cung đầy đặn thì xác định cuộc sống gặp nhiều may mắn, năng động và khỏe mạnh. Phụ nữ sở hữu phúc tướng này có tâm thiện lành, tốt bụng, biết giúp đỡ người khác, nhờ vậy mà cuộc sống thăng hoa viên mãn. Sau khi thành gia lập thất, sinh con thì cũng được con báo hiếu. Hậu vận, những người phụ nữ sở hữu phúc tướng này sẽ có được một gia đình điển hình mẫu mực, con cháu đầy đàn và rất hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link