Trẻ có 4 nốt ruồi này là phúc lớn, bình an hưởng lộc dài lâu, tương lai thành tài

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, trẻ sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi này là điểm lành, tương lai bình an.

Nốt ruồi trong lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trong lông mày là nét tướng tốt. Đa số trẻ sở hữu đặc điểm này có trị tuệ trời ban. Con là người nhanh nhẹn, giỏi giang và quyết đoán. Nếu được cha mẹ định hướng ngay từ sớm, bé có thể theo đuổi con đường học vấn hoặc nghiên cứu.

not-ruoi-01

Bé gái sở hữu nốt ruồi này mang tướng vượng phu. Sau này, khi lớn lên và yên bề gia thất, con trở thành người hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của chồng.

Bé trai sở hữu nốt ruồi này là tướng vượng tài. Nếu xuất thân trong gia đình có nền tảng vững chắc thì dự kiến ngoài 40 tuổi, con có thể tạo dựng được cơ đồ vững chắc.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Trẻ có nốt ruồi ở lòng bàn chân được nhận định là có nhiều phúc khí, cuộc đời bình an. Tất nhiên trẻ cần phải được cha mẹ dạy dỗ, nuôi dưỡng thì mới có thể nên người.

not-ruoi-02

Nốt ruồi ở vị trí này không nên quá lớn. Nốt ruồi không mọc lông thì tám phần là điềm lành.

Dự báo, người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân có thể tay trắng dựng cơ đồ nhưng phải kiên trì, bền bỉ, không ngại khó và biết tiết kiệm. Ngoài 40 tuổi có thể vượng tài vượng vận.

Nốt ruồi ở ngực

Trẻ có nốt ruồi ở ngực được nhận định là khá thông minh, làm việc mưu trí và có tài lãnh đạo. Nếu được phát triển trong môi trường phù hợp, con có thể làm nên nghiệp lớn.

Ngay từ khi còn nhỏ, cha mẹ nên dạy con tính khiêm nhường, không quá phô trương. Ngoài ra, trẻ cần rèn luyện tính quyết đoán, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm.

Nếu chọn đúng lĩnh vực, dự kiến trong giai đoạn 35-45 tuổi, con sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Ngoài ngũ tuần sở hữu tài vận dư dả.

Nốt ruồi ở khóe môi

not-ruoi-03

Theo nhân tướng học, trẻ có nốt ruồi ở khóe môi thường có tâm tính lương thiện, phúc khí hơn người. Nốt ruồi ở khóe môi bé gái sẽ phá huy thế mạnh hơn so với bé trai.

Bé gái có nốt ruồi ở khóe môi thường sở hữu tính cách hòa nhã, con đường học vấn rộng mở, giao tiếp giỏi. Khi trưởng thành, con có thể trở thành nữ cường nhân. Con thích khám phá, mạo hiểm, biết giữ chữ tín.

Nhìn chung, trẻ sở hữu nốt ruồi này tương lai giỏi kiếm tiền, cũng biết quản lý tiền bạc.

Sau khi yên bề gia thất, con gái có thể trở thành kiểu phụ nữ vượng phu ích tử, giúp chồng chăm lo gia đình. Ngoài ngũ tuần, con có kinh tế ổn định, cuộc sống ấm no.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link