"Có phúc có đức mặc sức mà ăn"phụ nữ 3 chỗ càng dài, 2 nơi to béo hậu vận càng giàu có, an nhàn

( PHUNUTODAY ) - Theo tướng số, phụ nữ có 3 chỗ càng dài, 3 nơi càng béo thì chứng tỏ rất có phúc phần, mặc sức mà hưởng!

Mũi to (Mũi lân, mũi củ tỏi)

Người ta hay nói nhỏ với nhau rằng sửa gì trên mặt chứ sửa mũi hay sửa mắt thì phải đi xem, xem là mình sửa có bị phá tướng phạm cung tài lộc mà từ đó việc làm ăn sa sút, bết bát.

Mũi to có thể là không ưa nhìn, nhưng theo nhân tướng học nó lại là điểm chấn giữ tài lộc của mỗi người. Mũi càng to, cánh mũi càng dày và bạnh hay còn được gọi là "mũi lân, mũi củ tỏi" thì chứng tỏ sự nghiệp càng vững, hậu vận an nhàn sung sướng và đặc biệt người có mũi to hơn miệng thường là có lộc về đất đai. Hơn nữa những người phụ nữ sở hữu tướng mũi này được coi là người có vẻ ngoài phúc hậu, ăn to nói lớn, ý chí kiên định mạnh mẽ, khí chất ngút trời, sau này không làm tướng thì cũng làm quan.

Mặt tròn to, má bầu bĩnh, cằm nọng

Theo thuật xem tướng thì khuôn mặt tròn là khuôn mặt mang lại nhiều phúc khí và may mắn cho chủ nhân nhất.

1

Những người phụ nữ có khuôn mặt to tròn thường có khá nhiều năng khiếu tài lẻ, và đặc biệt giỏi trong 1 vấn đề nào đó. Họ cũng rất tinh tế trong việc ứng xử giao tiếp nên thành công đến với họ là chuyện 1 sớm 1 chiều.

Đừng tưởng cằm nhọn dài mới là đẹp, là tốt bởi theo nhân tướng học, phụ nữ có cằm ngắn, hai cằm, cằm nọng mới là người có cuộc đời giàu sang, phú quý. Đây là tướng cắm "phúc như Đông Hải", ai có được thì sướng, cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc.

Ngón tay dài

Những người phụ nữ sở hữu ngón tay thon dài thường sở hữu vẻ ngoài dịu dàng và được nhiều người "tưởng nhầm" là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Tuy nhiên, thực chất những người phụ nữ có ngón tay dài họ thường có tính cách mạnh mẽ, độc lập và kiên trì. Họ không ngại khó ngại khổ mà luôn phấn đấu hết mình vì tương lai phía trước. 

lisa78

Những người phụ nữ có các ngón tay thon dài, đầu tay hơi nhọn vểnh thường rất có tài nghệ thuật, và nếu được đầu tư đúng đắn chắc chắn sẽ trở thành siêu sao, tiền bạc của cải danh vọng bùng nổ.

Nhân trung dài

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có phần nhân trung rộng, dài và sâu là những người sở hữu quý tướng.

jisoo261

Những người thường có cái tâm lương thiện, chân thành, nhiệt tình, quảng giao. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ mà chẳng đòi hỏi phải trả ơn. Họ hiền lành nhưng không ủy mị nhu nhược mà ngược lại họ rất bản lĩnh, ý chí mạnh mẽ bền bỉ. Họ thẳng thắn, khảng khái và không bao giờ chịu cúi đầu để lấy cái lới trước mắt mà đánh mất bản ngã của mình. Chính vì vậy mà người sở hữu đường nhân trung có đặc điểm này thường gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, cuộc sống vốn đã tốt sau này trung vận, hậu vận sẽ vô cùng hưng thịnh, vương giả.

Về sức khỏe, người có kiểu đường nhân trung này thường có sức khỏe dẻo dai, bền bỉ, sức chịu đựng cao và ham muốn tình dục lớn. Phụ nữ có đường nhân trung dài thường rất thuận lợi đường con cái. Họ là người có tuổi thọ cao, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Dái tai dài, dày

Có nhiều người có thói quen nhìn dái tai người khác để "xem vui" rằng về sau người đó có làm được "ông to bà lớn" hay không, điều này dễ hiểu thôi vì đây không chỉ là quan niệm dân gian mà còn là nhân tướng học. Người có dái tai dài là nét phúc tướng trời cho, bởi lẽ họ không chỉ phúc phần đầy nhà mà tài vận cũng hưng thịnh hơn người. Họ sinh ra đã có mệnh phú quý, là người có địa vị, được kính trọng xã hội. Sau trung vận, không thành rồng thì cũng là công là phượng.

jisoo228

Đặc biệt, phụ nữ có nét tướng này được rất nhiều đàn ông say mê, đeo đuổi. Một khi đã lấy chồng, họ sẽ sung sướng như bà hoàng, nằm chơi hưởng phúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link