Phụ nữ có thể chịu đựng cảnh vợ chồng xa cách bao lâu? 3 người phụ nữ hé lộ sự thật

( PHUNUTODAY ) - Khi vợ chồng xa cách lâu ngày, người phụ nữ thực sự cảm thấy như thế nào?

Hãy lắng nghe tâm sự thật lòng của 3 người phụ nữ

Cô Song đợi đến khi đứa trẻ lớn hơn

Vợ chồng tôi điều kiện gia đình trung bình, để đảm bảo về kinh tế và cuộc sống gia đình, đặc biệt là chăm lo cho đứa con nhỏ thì hai vợ chồng phải làm ở hai nơi. Vì hoàn cảnh công việc cũng như đang chăm con nhỏ nên tôi không thể đoàn tụ với chồng, một mình tôi ở quê thật sự rất cô đơn, ngày đêm mong ngóng chồng về.

Đặc biệt vấn đề chăm sóc trẻ nhỏ, tôi và bố mẹ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Tôi vẫn luôn nỗ lực từng ngày, chờ đến khi đứa trẻ lớn hơn một chút tôi sẽ đến nơi chồng làm việc và sinh sống ở đó.

10

Cô Chu, tôi không thể chịu đựng được nữa

Tôi bắt buộc phải xa chồng vì công việc. Vì cuộc sống gia đình, miếng cơm manh áo mà anh ấy chấp nhận đi xa xứ đê kiếm tiền. Sau một thời gian dài xa cách khiến tôi không thể chịu đựng được và muốn anh ấy trở về. Lúc này, anh nói rằng công việc đang tiến triển tốt, nếu trở về sẽ không có đủ khả năng lo cho gia đình, đợi một thời gian nữa ổn định sẽ đón tôi đến đó sinh sống.

Nhưng điều này đối với tôi thật sự rất khó chịu, tôi đã phải chịu cảnh sống xa chồng quá lâu. Không ở bên nhau nên còn nhiều vấn đề, dù có hiểu thế nào cũng không thể bù đắp khoảng cách. Sau một thời gian dài chịu đựng, cố gắng mọi cách để bản thân mình để trở nên mạnh mẽ và độc lập, nhưng cuối cùng tôi không thể chịu đựng được sự cô đơn nữa.

Tôi có nhân tình bên ngoài, thật ra tôi không nghĩ anh ấy hơn chồng tôi, nhưng anh ấy cho chồng tôi sự ấm áp, luôn gần gũi, tâm sự bầu bạn cùng tôi, thứ mà chồng tôi không làm được.

6

Cô Trương, tôi đã ly hôn

Tôi và chồng cũ ly hôn vì khoảnh cách địa lý, anh ấy hoàn toàn không biết tôi muốn gì. Có vẻ như anh ấy đã nghĩ rằng tôi rất vui khi mỗi tháng anh ấy kiếm được hàng nghìn đô la.

Đối với tôi, tiền cũng chỉ là một vấn đề nhỏ, nó không thể giải quyết được những vấn đề xảy ra do cuộc sống hôn nhân xa cách. Anh ấy ra ngoài kiếm tiền, tôi ở nhà tự mình quản lý nhà cửa, chăm lo con cái, thật sự điều này đã khiến tôi chán nản, mệt mỏi, tôi không biết phải làm sao.

Ban đầu tôi vẫn cố gắng vì gia đình nhỏ này, nhưng tất cả đã sụp đổ trước mắt tôi khi tôi phát hiện anh ấy đã tán tỉnh những người phụ nữ khác ở nơi làm việc. Sau khi phát hiện sự việc tôi lập tức ly hôn, cuộc sống bây giờ vẫn độc thân nhưng tôi không còn mệt mỏi, chán nản, áp lực như trước nữa.

Theo:  xevathethao.vn copy link