Phụ nữ có tướng này mệnh QUÝ NHÂN sướng như tiên, RONG CHƠI cũng đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này sẽ rất giàu sang, may mắn, cuộc đời ít khi phải suy nghĩ nhiều.

Xương mày lộ, mặt vuông

Xương mày lộ, mặt vuông là thuộc hành kim. Theo các thầy toán về tướng số, thì người sở hữu tướng mạo này thì tương đối thuận lợi. Vận số người này tốt, phúc hậu và có đạo đức được nhiều người trọng vọng.

Đầu mũi tròn, sống mũi thẳng

Trong gia đình họ được người chồng yêu quý vì hỗ trợ rất tốt cho công việc, sự nghiệp của anh ta. Trong cơ quan, người phụ nữ với chiếc mũi kiểu này cũng có sự nghiệp khá vững vàng. Tài chính của họ luôn sung túc, ổn định, sau khi lập gia đình, kinh tế càng sung túc, dồi dào, hay được lộc trời ban.

Tai vừa to vừa dày

Theo xem tướng phụ nữ mà có tai to và dày thường là những người rất khoẻ mạnh. Họ sống khá thọ và thông minh, lanh lợi. Những mẫu phụ nữ này thường đem đến nhiều tài vận tốt cho gia đình. Có một chuyện lạ đó là những người này không chỉ có tướng giàu sang cho bản thân, mà với người chồng họ còn trợ giúp đắc lực cho sự nghiệp của người chồng.

giau

 Mặt tròn, hồng nhuận, mũm mĩm

Nhiều cô gái ngày nay không thích có khuôn mặt tròn trịa bởi nhìn sẽ bị béo. Thế nhưng những cô gái có kiểu mặt tròn bầu bĩnh này đều là người lạc quan, trí tuệ và nhân hậu mặc dù có chút ngốc nghếch nhưng phúc khí của người này lại lớn hơn nhiều kiểu mặt nhọn V – line.

Lông mày đẹp và mỏng

Nói lông mày đẹp có ý chỉ đường lông mày thanh thoát, không bị mọc rối loạn, uốn lượn đẹp mắt, có màu không quá đen và đặc biệt là thanh mảnh. Người phụ nữ nào có đôi lông mày dạng này, kèm thêm đôi mắt to vừa phải, ánh mắt ấm áp, lòng đen lòng trắng tách bạch rõ ràng chính là tướng phụ nữ tốt số được xếp vào thứ hạng số 3.

Tốt ở chỗ, họ có tài vận hanh thông, cuộc sống dư giả, rất có duyên với tiền, không cần quá chăm chỉ cũng luôn được lộc trời ban nên không bao giờ phải sống trong cảnh nghèo đói. Điểm cộng nữa của họ là bẩm sinh đã có một sức khỏe bền bỉ và dẻo dai đáng ngưỡng mộ, ít khi đau ốm bệnh tật. 

Đôi mắt linh hoạt

Những người sở hữu đôi mắt linh hoạt, sáng và to thường là những người rất nhạy cảm, và đặc biệt họ có một trí nhớ rất tốt. Mẫu phụ nữ sở hữu đôi mắt linh hoạt này thường gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và thường họ sẽ được quý nhân phù trợ về con đường công danh và tiền tài.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link