Phụ nữ có tướng vòng ba kiểu này: Vượng phu ích tử càng già càng giàu, ai lấy được phúc 3 đời

15:05, Thứ hai 05/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu nét tướng này giàu sang phú quý, càng có tuổi càng giàu.

Người có vòng ba lớn, thấp, dáng hơi xệ

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có đôi mông hơi lớn thì tính tình độ lượng và hào phóng. Bên cạnh đó, trong cuộc sống những người này thường có nhiều phúc lộc cuộc sống của người này khá suôn sẻ, đủ đầy về vật chất, không cần quá lo lắng chuyện tiền bạc. Đồng thời, trong đường tình duyên người này cũng viên mãn, những người này phúc lớn mạng lớn đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn.

Những người phụ nữ này vượng phu ích tử càng có tuổi thì càng có cuộc sống êm ấm hạnh phúc sở hữu khối tài sản khổng lồ. Nên ai lấy được người phụ nữ này làm vợ sẽ vô cùng may mắn.

Tướng vòng 3 giàu có

Tướng vòng 3 giàu có

Tướng phụ nữ có bòng ba tròn, nhỏ, dáng quả đào

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có đôi mông tròn, nhỏ thường ưa sống nội tâm, tính cách thất thường lúc nóng lúc lạnh khiến mọi người hơi e dè khi tiếp xúc. Đồng thời, trong tính cách họ là kiểu người có đầu óc minh mẫn, khả năng phán đoán linh hoạt và tư tưởng sắc bén.

Trong tình yêu, người này khá tỉnh táo, lý trí nhưng chuyện tình duyên cũng không mấy suôn sẻ và cần nhiều thời gian để tìm kiếm hạnh phúc đích thực của mình. Đồng thời, những người này càng bước sang tuổi trung niên càng sơ hữu nhiều tài sản lớn khiến người xung quanh phải vô cùng ghen tỵ ngưỡng mộ với hạnh phúc của họ.

Tướng vòng 3 giàu có

Tướng vòng 3 giàu có

Tướng người có vòng ba tròn, đầy đặn, dáng quả táo

Trong nhân tướng học những quý cô có cặp mông tròn, đầy đặn thường là người khéo léo trong ứng xử, có khả năng kiếm tiền tốt nhưng không giỏi trong việc kiểm soát chi tiêu. Đồng tohwfi, trên con đường sự nghiệp của những người này cũng khá suôn sẻ, thường gặp được người giúp đỡ lúc khó khăn hoạn nạn.

Trong tính cách những người gợi cảm, thông minh, có lý có tình, suy nghĩ thấu đáo sáng suốt. Chính vì những ưu điểm trên mà những người này thường có đường tình duyên khá thuận lợi, có thể giúp chồng gây dựng sự nghiệp, quán xuyến việc gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min
Từ khóa: tổ ấm phong thủy