Phụ nữ đã có gia đình phải giữ khoảng cách với ''3 loại đàn ông'' này thì mới mong trong ấm ngoài êm

( PHUNUTODAY ) - Hãy giữ khoảng cách với những người đàn ông này kẻo khiến chồng ghen tuông, hôn nhân đổ vỡ.

Cư dân mạng khác giới

Những người mà bạn biết tất cả trên mạng xã hội được gọi là cư dân mạng. Một số người phụ nữ thể hiện thoải mái cuộc sống của mình ở trên nền tảng mạng xã hội và chia sẻ niềm vui với người khác.

Đây chính là những điều tích cực và tốt đẹp, nhưng xét cho cùng, mạng trực tuyết là không đủ minh bạch. Đôi khi dù bạn coi đối phương là một cư dân mạng khác giới và có thể nói chuyện, tuy nhiên đối phương chưa chắc đã nghĩ vậy nên rất có thể gây hiểu nhầm.

Mặc dù thế giới ảo cho chúng ta giải trí để giao tiếp theo cách mà mình muốn, nhưng nó cũng cho chúng ta đeo một lớp mặt nạ ngụy trang. Một số cư dân mạng khác giới sẽ thể hiện sự hấp dẫn ở trên mạng, rốt cuộc thì không ai biết anh ta là người như nào bên ngoài thực. Nếu một người phụ nữ sau khi kết hôn vẫn không biết giữ khoảng cách với cư dân mạng là người khác giới, và trong trường hợp chồng quá bận rộn công việc, thì cô ấy có thể sẽ khó cưỡng lại được sự cám dỗ và rơi vào bẫy ngọt ngào của người đàn ông khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người yêu cũ

Nếu người phụ nữ và người yêu cũ chia tay, đã xác định hoàn toàn buông cho nhau thì cũng nên tránh duy trì mối quan hệ bạn bè, nhất là khi thấy đối phương đang có ý định nối lại tình xưa thì hãy tránh xa họ càng sớm càng tốt.

Bởi chẳng người chồng nào vui vẻ nếu vợ vẫn còn liên lạc với người yêu cũ sau khi kết hôn cả, thậm chí hai người còn thường xuyên trò chuyện, tâm sự, tán gẫu như bạn bè, thì liệu chồng bạn có chịu nổi không?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hơn nữa vì bạn đã trở thành người yêu cũ nên mọi thứ về anh ta chẳng còn liên quan nữa, dù cuộc sống tốt hay xấu, dù gặp khó khăn nào thì cũng đừng lo lắng, bạn chỉ cần quan tâm đến chồng mình là đủ. Nếu người yêu cũ biết bạn vẫn còn nhớ đến họ thì việc tiếp xúc qua lại thường xuyên sẽ khiến cả hai đi quá giới hạn.

Bạn tâm sự là nam giới

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mỗi người phụ nữ đều sẽ có một hoặc hai người bạn thân là đàn ông. Đôi khi họ có thể nói chuyện, tâm sự thoải mái những vấn đề riêng tư về cuộc sống gia đình. Nhưng bạn không biết rằng, đôi khi bạn sẽ vô tình nói ra những điều không hay, hoặc có những động thái quá thân mật cũng là điều không nên khi đã có gia đình.

Hãy nhớ chẳng có tình bạn thuần túy giữa nam và nữ. Có thể bạn coi họ là bạn nhưng trong lòng họ laij thích bạn, nếu kết hôn rồi thì nên giữ khoảng cách mới là khôn ngoan nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link