Nhà bỗng có 3 con vật này bay vào nhà, bạn tuyệt đối không được xua đuổi để giữ lại vận may

( PHUNUTODAY ) - 3 loài vật này chính là đệ tử thần tài, nếu chúng bay lạc vào nhà thì hãy chuẩn bị đón may mắn, tài lộc.

Mỗi sự vật, hiện tượng và loài vật xuất hiện trong cuộc đời này đều mang đến những ý nghĩa riêng biệt. Đôi khi chỉ là một con vật nhưng cách chúng xuất hiện sẽ mang đến những điềm báo khác nhau. Dân gian có câu: Nếu nhà bỗng nhiên có 3 loài vật này tới thì chứng tỏ gia chủ chuẩn bị đón niềm vui, phát tài phát lộc.

Nếu thấy chúng thì hãy chào đón, nếu có thể hãy giữ lại nuôi chứ đừng tìm cách làm hại chúng. Nếu không bao nhiêu tài lộc, phước đức theo đó mà mất hết.

Chim én xây tổ

Chim én thường xuất hiện vào mùa xuân, đây cũng là mùa của sự sinh sôi, nảy nở, phát triển. Do vậy, khi chim én bay vào nhà thì đó có thể là một tin tốt, cho thấy gia đình sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong thời gian tới và có cuộc sống giàu có, hạnh phúc.

chim-en

Dân gian cho rằng chim én chính là loài chim tượng trưng cho sự giàu có, niềm vui. Nếu như chim én làm tổ gần nhà hoặc dưới mái hiên, điều này cho thấy gia đình đang có vận khí tăng lên từng ngày. Những điều hạnh phúc, vui vẻ, may mắn sẽ đến.

Chỉ cần bạn giữ được tâm thái bình hòa, đối xử tử tế với người khác thì nhất định bạn sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp, được thăng chức và tăng lương. Không những chỉ về mặt phong thủy mà chim én cũng rất có ích, có thể bắt sâu bọ.

Dơi bay vào nhà

Nhiều người sợ hãi khi dơi bay vào nhà, họ nghĩ rằng dơi là loài vật đen đủi, xui xẻo nên khi thấy dơi bay vào nhà liền tìm cách xua đuổi.

con-doi

Nhưng thực tế thì dơi là điềm lành, biểu tượng của sự may mắn và hạnh phúc. Dơi còn được gọi là phúc lộc, dơi bay thường có nghĩa là ''phúc lành từ trên trời rơi xuống'' và may mắn đến hay còn gọi là phúc lộc đến.

Bởi vì ''dơi'' và ''phú'' đồng âm, tượng trưng cho điềm lành của ngôi nhà, nên dơi bay vào nhà cho thấy có sự may mắn lớn. Nếu thấy dơi hãy bảo vệ chúng.

Chim chích chờ ghé nhà và hót

chim-chich-choa

Chim chích chòe mang ý nghĩa về sự vui vẻ, hạnh phúc và thoải mái ở trong cuộc sống. Thế nên khi thấy chim chích chòa bay vào nhà làm tổ và hót thì bạn nên vui mừng vì những điều tốt đẹp trong cuộc sống đang từng ngày đến với bạn.

Đây chính là loài chim có linh tính, nếu một ngày bạn thấy chim chích chòe hót trong nhà thì đừng xua đuổi chúng, bởi vì gia đình bạn chuẩn bị đón niềm vui vô cùng lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link