Người xưa đã dạy ai có 3 CAO trên mặt thì mệnh phú quý, có 1 cũng rủng rỉnh tiền tiêu, bạn có mấy?

( PHUNUTODAY ) - Khi nhìn nét mặt một người mà có 3 điểm này cao lên thì đó là tướng mệnh phú quý, phụ nữ thì thanh cao đàn ông thì thành đạt

Trong thuật nhìn người, cổ nhân đã dạy nhìn mặt đoán vận mệnh, nghe giọng nói đoán tính cách, xem cử chỉ hiểu tâm tính... Cổ nhân đã đúc kết nếu có 3 nét này đặc trưng trên mặt thì thường là người phú quý cao sang, sở hữu nhiều tiền bạc của cải. Thuật xem tướng không hoàn toàn chính xác nhưng cũng có rất nhiều điểm đáng để tham khảo. Nếu kết hợp tướng người cùng với xem cử chỉ, nhìn hành xử sẽ biết được người đó thế nào ra sao. 

Trong các tướng giàu sang phú quý thì có 3 nét này nổi bật nhất, bạn có điểm nào trong 3 điềm này không?

nguoi-xua-duc-ket-3-CAO

Gò má cao tròn đầy (Lưỡng quyền cao)

Trong dân gian câu nói gò mát cao sát chồng đã quá quen thuộc tới nỗi bất cứ ai gò má cao đều bị cho là tướng sát chồng, khổ sở, gây xui rủi cho gia đình. Nhưng nếu tìm hiểu tướng học thì câu nói đó phiến diện. Gò má cao sát chồng là khi gò má vừa cao vừa nhọn chọc thẳng vào mắt, người gầy gò khô đét. Còn những người mà gò má cao nhưng tròn đầy thì đó lại là tướng phú quý, đàn bà thì mệnh phụ đàn ông thì là người lãnh đạo. Gò má cao nhô lên và có nhìn bao phủ tướng tròn đầy thì đó là những người giàu sang nhiều tiền lắm của, ý chí mạnh mẽ, làm ăn chăm chỉ và quyết liệt thông minh. Thế nên cuộc đời những người này rất thuận lợi gặt hái thành công. Người có gò má cao đầy sinh ra đã có đầy đủ tố chất lãnh đạo, chỉ cần nỗ lực làm một việc gì đó cũng sẽ thành công. Gò má cao và tròn đầy còn biểu hiện cho người có ý chí kiên định có chủ kiến và mệnh lệnh của riêng mình. Họ nổi bật ngay cả khi không ở vị trí quá cao nên thường thu hút và gây ấn tượng tốt với người khác. 

tran-cao-phu-quy-giau-sang

Những người gò má cao còn thường là người làm việc chăm chỉ nghiêm túc. Họ là người đặt mục tiêu rõ ràng, làm ăn chuyên nghiệp. Chính vì thế mà những người gò má cao càng dễ thành công. Hậu vận của người gò má cao đầy đặn càng ngày càng tốt lành, có tiền sống dư giả, có quyền được nể trọng, có uy tín và họ cũng là người luôn giúp đỡ người khác. Đàn ông mà có gò má cao đầy càng là người thành công và quyền lực. phụ nữ gò má cao tròn là phụ nữ mạnh mẽ nữ cường. Những người này đều trong mình hoài bão lớn lao và dễ đạt được nguyện vọng, trở thành người dẫn đầu. Gò má cao chỉ sát tướng khi cao nhưng nhô nhọn, không có thịt trên má, gương mặt khắc khổ khô đét. Chính vì thế nếu bạn có đôi gò mà cao trên gương mặt đầy đặn, đầu xương gò má tròn nhô lên nhiều thịt thì chứng tỏ hậu vận càng sáng sủa, giàu sang, tiền không thiếu.

Vầng trán cao rộng

Trán cao thể hiện cho việc trí não phát triển và hướng tới trời. Người xưa có câu trời cao xa đất sâu dày ý nói trán cao và chân vuông là tướng đẹp đội trời đạp đất thành công phú quý. Trán là bộ phận ngoài của não. Nên người ta tin rằng cấu tạo hình dáng trán liên quan tới trí não bên trong. Theo đó phần trán nhô cao thể hiện người thông minh, giỏi giang. Trán cao được định nghĩa là khoảng cách từ mép tóc đến lông mày rộng, theo nhân tướng học là tướng này rất đẹp. 

Trong lịch sử những người thành công, lãnh tụ nhiều người trán cao, tướng mạo thành công và thể hiện sự uy vũ, quyền lực.

Những người mà có trán vừa cao vừa rộng thì thường là người thông minh sắc sảo trí tuệ phi thường, biết phán đoán phân tích, tập trung tốt. Những người này còn sáng tạo tốt và tư duy phong phú, nhìn nhận vấn đề sâu sắc. Nhờ vậy họ tài ba xuất chúng hơn người khác nên gặt hái thành công hơn người. Những người trán cao thường có mệnh phú quý đại cát, đàn ông là tài ba lỗi lạc, phụ nữ là nữu cường vang danh. Trán cao cũng thể hiện cho phúc khí lớn, là người kiếp trước có căn tu tạo nhiều điều tốt lành nên kiếp này được hưởng phúc đức lộc lá dồi dào. 

dan-ong-mui-cao-tuong-3-cao

Sống mũi cao và thẳng

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt được xem như "xương sống" của vận mệnh. Những người mũi cao thẳng là người có tướng giàu sang phúc lộc lớn. Mũi cao hứa hẹn đường quan lộ thành đạt rộng mở và thăng tiến nhanh. Mũi cao thể hiện nhiều của cải càng già càng giàu.

Nhìn vào sống mũi có thể biết được một người có thể kiếm và giữ tiền được hay không. Nhứng người mũi cao vừa tài giỏi kiếm tiền vừa có khả năng quản lý tài chính. Chính vì thế nên những người này thường có  sự ghiệp vững mạnh và tích lũy tài sản lớn. 

Những người mũi cao cũng rất bản lĩnh, dù khó khăn luôn đối đầu và vượt qua. Họ chấp nhận gánh vác khi khó khăn và chấp nhận bươn chải. Họ là những người không đầu hàng số phận. 

Những người có tướng mũi cao thường là người giàu phước lành, họ có chí tiến thủ và biết tích lũy biết nắm bắt cơ hội. Thế nên hậu vận của họ thường dư dả, không lo lắng và tiền bạc, cuộc sống vững chắc an yên. Nếu sống mũi cao, cánh mũi rộng, lỗ mũi lớn thì còn gọi là mũi rồng cực đại cát đại lợi. Những dáng mũi này thường là con nhà quan vua chúa thời xưa.

Những người có tướng mũi cao, mũi dày, rộng thẳng lên giữa hai hốc mắt thì là người tài trí hơn người, quản lý lãnh đạo tốt. Trong xã hội họ là người có vị trí, trong gia đình họ là người có uy tín. Cuộc sống của họ lúc đầu có thể khó khăn thăng trầm nhưng bằng ý chí nghị lực họ sẽ như phượng hoàng tái sinh cất cánh bay cao và tỏa sáng trước đám đông.

Người có tướng mũi cao, to, cánh mũi dày thường là người nhân hậu sống có phúc nên hậu vận lại càng tươi sáng, con cháu vui vẻ, gia đình êm ấm, thuận hòa.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn