Phụ nữ đến tuổi trung niên, tốt nhất không nên động vào 4 kiểu đàn ông sau kẻo 'tan cửa nát nhà'

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng mong muốn có người ở bên cạnh yêu thương, quan tâm, chia sẻ. Tuy vậy, không phải kiểu người đàn ông nào cũng xứng đáng để bạn gắn bó lâu dài.

1. Đừng làm phiền người đàn ông bạn từng yêu

Người yêu cũ chỉ là quá khứ và tình yêu của ngày xưa chỉ còn lại trong ký ức. Đôi khi, để sống cuộc sống yên tĩnh hơn, ta cần quên đi một số người.

Nếu không, những người cứ mãi lưu luyến với quá khứ sẽ rơi vào vòng xoáy cảm xúc khó kiểm soát. Vì vậy, hãy tránh vướng vào mối tình đầu hoặc người yêu cũ và không nên liên lạc với họ nếu gặp lại.

21

Trong cuộc sống hôn nhân, ta nên lướt qua và quên đi quá khứ để không bị ảnh hưởng. Nếu bạn vẫn không thể buông bỏ người yêu cũ, khi mối quan hệ được tái sinh và đôi bên bắt đầu ngoại tình, bạn sẽ gặp phải đau khổ.

2. Bạn khác giới có quan hệ tốt cần giữ ranh giới

Khi một phụ nữ bước vào tuổi trung niên và tiếp xúc với những người khác giới, cô ấy cần giữ ý thức về ranh giới để tránh việc vượt qua giới hạn trong các mối quan hệ. Nếu bạn đang có một hôn nhân và gia đình hạnh phúc, nhưng lại có cảm tình với một người khác giới, điều này chắc chắn sẽ gây rắc rối lớn.

Vì vậy, dù quan hệ với bạn bè khác giới có tốt đến mức nào, bạn vẫn cần duy trì một khoảng cách nhất định. Nếu hai người ở gần nhau, thì không đùa giỡn, không tán tỉnh và đặc biệt không có bất kỳ tiếp xúc thân thể nào, đó là quy tắc cơ bản nhất.

Ngoaitinh

Đối với phụ nữ ở tuổi trung niên, thật không cần thiết phải thiết lập quá nhiều mối quan hệ với các đấng mày râu. Bởi vì mặc dù họ có coi bạn là bạn bè, nhưng người kia có thể có những động cơ ẩn giấu.

Để tránh rơi vào các mối quan hệ vượt qua ranh giới, bạn cần giữ khoảng cách với người khác giới và tuân thủ những nguyên tắc để không vượt quá giới hạn. Chỉ khi làm như vậy, bạn mới có thể duy trì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

3. Hàng xóm nam xung quanh, không nên tin tưởng

Có người cho rằng hầu hết phụ nữ ngoại tình bắt nguồn từ những người quen. Thật vậy, khi phụ nữ đối mặt với những người quen xung quanh mình, họ thường dễ dàng làm giảm sự tự vệ và trở thành con mồi dễ bị lợi dụng.

Đặc biệt là đối với phụ nữ ở tuổi trung niên, họ thường cảm thấy an toàn khi tiếp xúc với những người hàng xóm nam, nhưng họ không nhận ra rằng những mối quan hệ đó, dường như an toàn, nhưng lại mang nhiều rủi ro tiềm ẩn.

nt-1597409851148792516802

Vì vậy, khi phụ nữ tiến vào tuổi trung niên, cô ấy cần phải cảnh giác với những người quen biết và tránh xa việc ngoại tình. Tốt nhất là tránh tiếp xúc quá gần với các hàng xóm nam xung quanh, không thiết lập liên lạc với họ, chỉ cần chào hỏi khi gặp gỡ trong các hoạt động giao tiếp xã hội.

4. Nếu đồng nghiệp nam nơi công sở tán tỉnh thì phải kiên quyết từ chối

Phụ nữ khi tiến vào tuổi trung niên, hãy tránh chuyện tình cảm đối với đồng nghiệp nam tại nơi làm việc, vì mối quan hệ này rất nguy hiểm. Nhiều người đàn ông sẽ tích cực tán tỉnh một phụ nữ trong môi trường làm việc, không phải vì yêu thương, mà vì họ muốn trò chơi và khám phá điều mới mẻ.

Họ thường tiến hành những hành vi tán tỉnh và xâm phạm cá nhân mờ ám. Đối với phụ nữ ở tuổi trung niên, việc quyết liệt từ chối những lời tán tỉnh của đồng nghiệp nam sẽ giúp tránh được rắc rối không đáng có.

Tuy nếu bạn mù quáng và chấp nhận sự quấy rối từ loại người đàn ông này, anh ta sẽ ngày càng táo bạo hơn. Và một ngày nào đó, anh ta có thể thực hiện ý định của mình. Khi đó, mối quan hệ ngoại tình sẽ gây ra những phiền toái vô cùng lớn cho bạn, thậm chí bạn sẽ phải trả giá đắt đỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link