Tại sao đàn bà càng lớn tuổi càng 'ham muốn' đàn ông nhiều hơn? Một người phụ nữ chia sẻ thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Có một sự thật không phải người nào cũng biết đó là phụ nữ càng lớn tuổi, chàng ham muốn đàn ông nhiều hơn.

Hãy lắng nghe những tâm sự thật tận sâu đáy lòng của người phụ nữ nhé!

Nhu cầu tâm lý

Đến tuổi trung niên, con người sẽ trải nghiệm mọi thứ chậm rãi hơn. Lúc này, họ đã trải nghiệm đủ mọi khía cạnh trong cuộc sống. Họ đã cảm nhận đủ những thăng trầm trong công việc, phải đối mặt với sự ghen tỵ và hãm hại từ người khác, thậm chí làm việc chăm chỉ nhưng không đạt được thành quả, nhìn người khác thành công mà chỉ biết khóc thầm.

Ngoài ra, khi đến tuổi trung niên, mọi người cũng phải đối mặt với sự đời sinh, lão, bệnh, tử, cảm nhận sự xen lẫn giữa niềm vui và buồn. Có khi bạn bè lâu năm cũng dần xa cách để bắt đầu một hành trình mới. Trong thời điểm này, người phụ nữ cảm thấy cần thiết nhất là có một người đàn ông ở bên cạnh, một người có thể an ủi, chia sẻ và trở thành điểm tựa tinh thần lớn nhất cho họ.

1

Ổn định cuộc sống

Sống một mình luôn mang theo những rủi ro. Tuy nhiên, khi bạn có người để chia sẻ, mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Lúc này, người phụ nữ không còn cảm giác lo lắng và áp lực hàng ngày, không cảm thấy mệt mỏi trước áp lực của cuộc sống. Trong cuộc sống đầy bận rộn ngày nay, áp lực tại các thành phố ngày càng tăng.

Chúng ta phải đối mặt với áp lực mua nhà, mua xe và cân nhắc việc chăm sóc gia đình, báo hiếu cha mẹ... Đó là lý do khiến phụ nữ mong ước có một người đàn ông ở bên cạnh, để chia sẻ gánh nặng, cùng nhau đối mặt với khó khăn và cùng nhau thu hoạch những thành quả ngọt ngào.

2

Tận hưởng cuộc sống

Khi phụ nữ bước vào tuổi trung niên, với sự tích lũy kinh nghiệm và cảm xúc, họ bắt đầu khao khát thể hiện và tận hưởng cuộc sống hơn bao giờ hết. Phụ nữ một mình không thể tự mình giải quyết tất cả.

2-1555

Hai giới gặp nhau, cùng nhau tận hưởng niềm hạnh phúc gia đình. Vì vậy, tại sao chúng ta không thực hiện điều đó? Ngoài ra, đàn ông tượng trưng cho sức mạnh, trong gia đình, có nhiều công việc đòi hỏi đôi bên cùng đóng góp. Nếu chỉ đặt trách nhiệm và công việc gánh vác nặng nề lên vai phụ nữ, họ sẽ cảm thấy mệt mỏi, đau khổ, không thể trải nghiệm niềm vui trong cuộc đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link