Phụ nữ dù hiền thục hay mạnh mẽ, đàn ông cũng sẽ ngoại tình, chỉ cách này mới khiến họ trọn đời say đắm

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông một khi muốn ngoại tình, dù bà xã hiền thục hay mạnh mẽ, họ cũng sẽ bỏ mặc để ăn “trái cấm”. Tuy nhiên, nếu giữ được trí thông minh, biết địch biết ta, phụ nữ sẽ trăm trận trăm thắng.

Nhìn rõ được những mong muốn của chồng

Phụ nữ thông minh sẽ sử dụng trí khôn của mình đúng cách. Họ học cách quan sát và thấu hiểu, biết được mong muốn và nỗi khổ của chồng, dù họ không nói ra. Phụ nữ nên nhớ, đàn ông là phái mạnh, dù khổ tâm đến đâu, họ cũng giữ trong lòng, âm thầm chịu đựng. Nếu bạn không tinh ý, sẽ rất dễ châm dầu vào lửa, cuối cùng bùng nổ chiến tranh.

anh hon

Hôn nhân vốn phúc tạp hơn thủa yêu nhau. Đừng trách đàn ông cục tính, đó là bản chất của họ. Hãy trách phụ nữ không biết tận dụng sự tinh tế, bởi đó là vũ khí mạnh mẽ nhất ông trời ban tặng cho chúng ta. Một khi thấu hiểu được tâm tư của chồng, có nghĩa bạn buộc một sợi tơ vô hình vào cẳng chân anh ấy, khiến chồng mê mệt, say đắm không rời.  

Lắng nghe nhiều hơn than vãn

Phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ biến chồng trở thành cái hố xả, tiếp nhận mọi sự bực dọc, than vãn của mình, mà không chịu lắng nghe tâm sự của đối phương. Họ hiểu, cách duy nhất để giữ chân chồng chính là trở thành tri kỷ số 1 của anh ta. Phụ nữ thông minh thường xuyên chia sẻ về những vui buồn nơi công sở, nhưng luôn biết cách lắng nghe những tâm tư của chồng.

anh 466 (2)

Không chỉ vậy, một khi cãi vã, người phụ nữ thông minh sẽ im lặng, nhẫn nhịn một bước. Đừng nghĩ nếu làm vậy là “an phận thủ thường”, họ chỉ đời thời cơ, khi chồng đã bình ổn lại, mới từ tốn đưa lời góp ý. Phụ nữ nếu thành thật, chồng cũng sẽ thành thật với bạn. Phụ nữ nếu biết lắng nghe, chồng cũng sẽ lắng nghe những khổ tâm bạn muốn nói. Hạnh phúc vốn được được tạo nên bằng niềm tin và sự thấu hiểu trong mối quan hệ vợ chồng.

Biết yêu thương chính mình

Một thực tế đáng buồn hiện nay là: những gia đình tan vỡ, chồng thèm phở chán cơm, vợ đều là những người phụ nữ an phận. Họ chỉ biết lao đầu vào công việc, lo toan bếp núc, nuôi dạy con khôn, lao lực quá nhiều cho người khác. Còn phần mình lúc nào cũng xuề xòa, quần áo nhàu nát, nhan sắc đi xuống. Đến bản thân mình, bạn còn không biết chăm sóc, sao có tư cách được người khác yêu thương?

Phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào cùng phải đẹp, trước đám đông hãy giữ cho bản thân luôn nổi bật nhất. Tự tin là chính mình, cộng thêm một chút gợi cảm và quyến rũ mọi lúc mọi nơi, ông xã sẽ luôn cảm thấy tươi mới khi ở bên bạn. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt của người phụ nữ mình yêu là nguyện trọn đời say đắm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link