Chồng 'hổ báo cáo chồn', vợ chỉ làm 4 điều này sẽ khiến chồng nghe lời răm rắp

( PHUNUTODAY ) - Là đàn ông, họ rất để ý đến danh dự thể diện của mình. Bởi thế nên phụ nữ nhất định phải nhớ rằng bạn muốn làm gì thì làm nhưng phải biết giữ 'mặt mũi' cho chồng mình trước đám đông.

1. Không nên cằn nhằn, nói nặng lời với chồng

Phụ nữ muốn chồng tôn trọng thì trước hết là bạn cũng cần kính nể chồng mình trước. Là đàn ông thì chẳng ai muốn ở cạnh người phụ nữ lúc nào cáu gắt, cằn nhằn cả. Bởi đàn ông sẽ cảm thấy mệt mỏi và vô cùng chán nản, đàn ông ghét kiểu phụ nữ suốt ngày than vãn. Vậy nên muốn chồng nghe lời thì hãy nhớ rằng đừng chỉ biết kêu ca, cằn nhằn với anh ấy. Hãy nhớ để chồng được thoải mái nhất trong căn nhà của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Biết giữ thể diện cho chồng

Là đàn ông, họ rất để ý đến danh dự thể diện của mình. Bởi thế nên phụ nữ nhất định phải nhớ rằng bạn muốn làm gì thì làm nhưng phải biết giữ 'mặt mũi' cho chồng mình trước đám đông. Đừng có cáu gắt, tức giận, quát tháo anh ấy giữa chốn đông người. Nếu có chuyện gì mâu thuẫn thì hãy về nhà hai vợ chồng đóng cửa bảo nhau. Đó mới chính là cách khôn ngoan để giải quyết dứt điểm, vừa khiến chồng đánh giá cao ở bạn.

3. Tâm sự với chồng về những suy nghĩ, cảm xúc của bản thân

Phụ nữ đừng lúc nào im lặng rồi bắt đàn ông phải hiểu mình. Rất nhiều bà vợ có tâm tư gì cũng giữ trong lòng rồi luôn miệng bảo: "Em không sao, em rất ổn'', nhưng rồi lại quay sang trách đàn ông vô tâm khi không biết mình buồn.

Đừng chờ đàn ông hiểu, có tâm sự gì thì cứ nói cho người chồng của mình để anh ấy lắng nghe và hiểu hơn. Để từ đó anh ấy biết quan tâm và chú ý đến cảm xúc của bạn hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Hòa hợp trong 'chuyện ấy'

Phụ nữ sẽ thốt lên chuyện ân ái riêng tư vợ chồng thì có gì mà liên quan đến việc khiến chồng nghe vợ. Nhưng sự thật thì điều này vô cùng quan trọng đất. Khi bạn biết cách chiều chuộng chồng trong chuyện ấy thì chắc chắn anh ấy sẽ càng yêu và khao khát giữ bạn bên mình hơn.

Hãy nhờ đừng để chồng bạn biết bạn lợi dụng chuyện chăn gối để sai khiến chồng mình nhé. Như vậy anh ấy sẽ tổn thương và muốn tìm đến những cô gái trẻ bên ngoài đấy. Hãy biết cách xử lý và biết cách chiều chồng, chắc chắn cả hai vợ chồng sẽ luôn hạnh phúc như thủa mới cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link