Phụ nữ, hãy “khắc cốt ghi tâm” 4 điều sau để trói chặt đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Để trói chân chàng và giữ anh ta ở bên mình mãi mãi, các bạn nữ hãy nhớ 4 điều sau.

1. Không nên kiểm soát chàng 24/7

Nếu bạn muốn trói chân một chàng trai thì không nên kiểm soát chàng ta 24/7, Hãy để chàng có không gian riêng để có thể làm bất cứ điều gì chàng muốn. Liên tục gắn bó như hình với bóng và theo dõi chàng hàng ngày hàng giờ sẽ làm cho chàng thấy ngột ngạt và không muốn ở bên bạn. Bạn nên nhớ khi đến với chàng, bạn là một người bạn gái chứ không phải một thám tử điều tra.

2. Đừng phán xét hay so sánh chàng với bất kì một ai

Đây là sai lầm mà không ít phụ nữ gặp phải trong quá trình giữ chân đàn ông. Bạn nên biết rằng tính sĩ diện và lòng tự trọng của đàn ông vô cùng cao. Họ không muốn nghe bất cứ một lời so sánh nào của chính bạn gái mình, dù đó chỉ là những lời nói vui. Không những vậy, bạn cũng không nên chê điểm xấu của anh ấy trước mặt mọi, điều này sẽ làm chàng cảm thấy không thoải mái.

phu-nu-hay-khac-cot-ghi-tam-4-dieu-sau-de-troi-chat-dan-ong-1

 Ảnh minh họa

3. Học cách lắng nghe, quan tâm những sở thích của chàng

Để được chàng yêu mến và tin cậy, trước hết bạn phải là người quan tâm đến chàng và biết cách lắng nghe chàng nói. ếu chàng có đam mê một môn thể thao mà bạn không hề biết một chút gì, hãy cố gắng thể hiện mình sẵn sàng thử thách những điều mới lạ. Cho dù là chơi golf, bóng đá, đi phượt, xem phim hay bất cứ điều nhỏ nhặt khác, nếu bạn là người cùng chàng thực hiện các sở thích đó thì nhiều khả năng bạn vừa tăng cường được sự gắn kết giữa hai người, vừa có thể giữ chàng chặt hơn.

4. Quan tâm hơn đến vẻ ngoài của mình

Để chàng luôn thích thú khi ở bên bạn, hãy luôn làm cho bản thân ngày càng hấp dẫn và đẹp hơn trong mắt chàng. Đặc biệt, khi bạn cùng chàng tham gia các buổi tiệc hoặc hội họp chốn đông người, hãy chăm chút cẩn thận vẻ bề ngoài của mình để chàng được hãnh diện về bạn, và bạn cũng chứng tỏ được mình đang dành nỗ lực cho chàng. Không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải xuất hiện với gương mặt được make-up cẩn thận mà hãy biết làm mới mình để chàng không cảm thấy nhàm chán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link