Phụ nữ hơn nhau tấm chồng: Đàn ông có 3 nét này tài ba, giàu có, chung thủy, ai lấy được đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người đàn ông có 1 trong 3 nét tướng này cuộc sống giau sang, viên mãn ai lấy được phúc cả đời.

Đàn ông  có tướng tai to mặt lớn

Trong nhân tướng học những người đàn ông có tướng tai to mặt lớn là tướng người uy nghi dũng mãnh. Những người đàn ông này cuộc sống cực kỳ viên mãn nhưng người này có trí thông minh hơn người có tướng nhìn xa trông rộng. Họ càng chăm chỉ nỗ lực thì càng giàu sang phú quý. Đặc biệt, trong tính cách những người này rất trung thực giữ chữ tín nên khi đã yêu ai họ khá chung tình và có tính đong đưa đứng núi này trông núi nó. Chính vì vậy, người phụ nữ nào lấy được người đàn ông này thì chính là phúc phận lớn trong đời.

Ấn đường rõ nét rực rỡ không nếp nhăn

Trong nhân tướng học khu vực ấn đường tượng trưng cho công danh tài lộc của người nam giới thể hiện phúc khi của một người. Khu vực ấn đường nằm phía dưới khoảng giữa hai lông mày chừng 1cm, là nơi tụ họp tinh khí nguyên thần của một người, phản ánh tính cách cơ bản của người đó. Ấn đường tốt nhất là vuông vức, đầy đặn, chiều rộng từ một ngón rưỡi đến hai ngón tay.

tuong giau co

Trong nhân tướng học nếu như một người nam nhân nếu như sở hữu ấn đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất lòng dạ hẹp hòi, lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát. Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

Ngược lại, những người đàn ông tướng ấn đường sáng bóng rạng rỡ là tướng phúc khi hơn người cuộc sống cực kỳ viên mãn may mắn. Những người này có ý chí hơn người lại thông minh chăm chỉ nên ái lấy được sẽ giàu sang phú quý cả đời.

tuong dan ong nen lay lam chong

Tướng lông mày mịn màng mọc thẳng lối

Với những người có tướng lông mày hỗn loạn tính tình nóng này số phận gặp nhiều khó khăn nên khó lòng giàu có. Ngược lại, với những người có tướng lông mày mịn màng và thẳng lối là tướng người có khí phách hơn người. Những người này có số phú quý tài ba hơn người. Đặc biệt, những người này rất giữ chữ tín cuộc sống và trong tình cảm cũng rất chung thủy nên ai lấy được thì sẽ vô cùng viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link