Phụ nữ khi ngoại tình hễ mở miệng thường nói 4 câu này, chồng để ý sẽ nhận ra ngay

( PHUNUTODAY ) - Khi ngoại tình, phụ nữ thường nói ra 1 số câu thể hiện rằng cô ấy đang chán chồng, muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này.

"Em chẳng có hứng thú gì đâu, đừng chạm vào em nữa"

Một khi phụ nữ ngoại tình, cô ấy chắc chắn sẽ cảm thấy chán ngán và không muốn gần chồng. Dấu hiệu dễ thấy là cô ấy hay trốn tránh, không muốn gần gũi chồng. Trong mắt cô ấy, bạn là người có vấn đề, đầy rẫy tật xấu, làm cô ấy chán ngán. Khi bạn đòi hỏi chuyện yêu đương, chắc chắn cô ấy sẽ không đồng tình. Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày, người vợ cũng dễ xa lánh chồng. Vì vậy, cô ấy sẽ theo thói quen nói: "Em chẳng có hứng thú gì đâu đừng chạm vào em nữa"

Trên thực tế, vợ yêu bạn, cô ấy nhất định sẽ nhiệt tình, chủ động đảm nhận việc nhà và chẳng tiếc công sức, tiền bạc để chăm chút cho chồng. Nếu một ngày nào đó, cô ấy có quan hệ ngoài luồng, cô ấy sẽ dần thay đổi thái độ, chẳng yêu thương, quan tâm chồng cũng không vun vén cho hôn nhân. Trong mắt vợ lúc này chỉ có nhân tình chứ không có bạn.

1

"Sao anh không được bằng người ta? Em thật hối hận khi cưới anh"

Nếu một người phụ nữ trung niên ngoại tình, nhất định cô ấy sẽ cảm thấy bạn không tốt, không nhiều tiền, thành đạt, giỏi giang bằng người ta. Cô ấy sẽ thường xuyên so sánh bạn với người khác và cho rằng bạn kém cỏi, không có tiền đồ. Vì vậy, cô ấy sẽ thường xuyên ca cẩm, thắc mắc rằng sao bạn không bằng người ta và nói hối hận khi cưới bạn.

"Từ giờ đừng quan tâm đến em nữa, chúng ta phận ai nấy sống"

Sau khi phụ nữ trung niên ngoại tình, cô ấy sẽ vạch ra ranh giới rõ ràng với bạn. Trong cuộc sống, cô ấy sẽ không để bạn kiểm soát, cho dù bạn quan tâm đến nhường nào. Sự hi sinh của bạn đối với cô ấy là vô nghĩa. Vì vậy, cô ấy thường nói: "Sau này anh không cần lo lắng, chúng ta hãy sống cuộc sống của chính mình".

Nếu một người phụ nữ nói những lời như vậy, về cơ bản cô ấy không còn yêu.

2

"Em cũng muốn về nhà sớm nhưng đột nhiên có việc nên lại về muộn"

Nếu một người phụ nữ về nhà và nói với bạn rằng "em cũng muốn về nhà sớm, nhưng có việc đột xuất phải làm thêm..." nên cả đêm cô ấy không về, hoặc về muộn thì chứng tỏ cô ấy đang có điều mờ ám. Vì phụ nữ yêu gia đình, yêu chồng, thương con thì luôn cố gắng về nhà đúng giờ. Nếu không thể về nhà đúng giờ, cô ấy nhất định sẽ gọi điện báo cho bạn. Vì cô ấy lo cho bạn và các con.

Không thông báo trước rồi không về suốt đêm, bạn gọi điện nhưng cô ấy không trả lời, nhắn tin không hồi đáp, thì đây là một vấn đề lớn. Hãy tìm hiểu nguyên nhân xem điểm mấu chốt thực sự nằm ở đâu.

 
Theo:  xevathethao.vn copy link