Đàn ông thường tìm 4 kiểu phụ nữ này khi muốn ngoại tình, đó là kiểu nào?

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông dễ ngoại tình sẽ tìm đến 4 kiểu phụ nữ này để bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng.

Người yêu hoặc tình nhân cũ

Bạn gái, đặc biệt là tình nhân cũ, đối với đàn ông đều để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp bởi giữa họ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Các nhà tâm lý học giải thích, mối quan hệ này mang đến cho đàn ông những cảm giác đặc biệt, nên rất dễ nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn. Do vậy, tốt nhất là không nên để chồng liên lạc với người yêu cũ, nhân tình cũ nữa các mẹ nhé.

Phụ nữ ham vật chất hay thiếu tiền rất dễ tán tỉnh

Khi đàn ông muốn ngoại tình, họ thường tìm đến kiểu phụ nữ thiếu tiền, bởi anh ta cho rằng loại đàn bà này rất thích vật chất. Chỉ cần gặp khó khăn thì anh ta liền giúp đỡ và nhanh chóng chiếm được trái tim của cô ta.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi phụ nữ rất ham vật chất, đàn ông sẽ càng khoái chí, có chút tiền thì có thể đối phó với phụ nữ, đương nhiên càng dễ dàng hơn.

Có thể thấy, nếu một người phụ nữ yêu thích sự phù phiếm và đặc biệt là ham vật chất, thì hầu như cô ấy sẽ trở thành đối tượng mơ hồ của đàn ông và cuối cùng trở thành người tình của họ.

Phụ nữ khéo ăn nói

Con người ai cũng thích nghe lời nói dịu dàng, ngon ngọt, đàn ông càng như thế. Đứng trước người phụ nữ biết cách nói chuyện đem lại cho chàng cảm giác thoải mái và được tán thưởng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vì thế, đàn ông rất dễ bị “liêu xiêu” khi tiếp xúc với người phụ nữ biết nói chuyện khiến chàng vui lòng. Chàng cũng sẽ có suy nghĩ rằng ở bên cạnh nàng, chắc chắn sẽ thú vị và dễ dàng chia sẻ cùng nhau.

Phụ nữ đã sống thử, đàn ông chỉ chơi cho vui

Trong mắt của nhiều người đàn ông thì một người phụ nữ đã từng sống thử thường phù hợp để mua vui. Thế nên nhiều người đàn ông khi chán vợ muốn tìm ''của lạ'' sẽ ra ngoài tìm người phụ nữ này. Bởi kiểu phụ nữ có rất nhiều kinh nghiệm phòng the mà lại không phải chịu trách nhiệm với họ sau này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi đàn ông kết hôn họ sẽ không tìm người phụ nữ từng sống thử. Bởi vì phụ nữ có nhiều kinh nghiệm chung sống với đàn ông, tình cảm phong phú, biết cách chiều lòng đàn ông và có thể ngầm hiểu hơn với đàn ông.

Khi một người đàn ông gặp một người phụ nữ ngoài hôn nhân như vậy, anh ta nhất định sẽ cố gắng hết sức để có được cô ấy, để tìm kiếm sự phấn khích trong chuyện ngoại tình.

Theo:  xevathethao.vn copy link