Phụ nữ khi ngoại tình thường cảm thấy thế nào: Người trong cuộc nói ra suy nghĩ, nhiều chị em công nhận đúng

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sẽ dễ dàng ngã vào vòng tay một người đàn ông khác nếu họ cảm thấy mình được yêu thương, coi trọng hơn.

Cảm thấy được trân trọng hơn

Bước chân vào hôn nhân đồng nghĩa với việc hai người đã ký vào một bản giao ước. Lúc này, việc chăm chút nhau, dỗ dành nhau như khi yêu sẽ không còn nữa. Đôi khi, điều này trở thành nguyên nhân khiến người phụ nữ thấy mình bị coi thường, bị xem nhẹ trong quan hệ vợ chồng.

Khi đó, người phụ nữ sẽ dễ dàng ngã vào vòng tay một người đàn ông khác nếu được theo đuổi. Đó chính là bởi họ cảm thấy mình được yêu thương, coi trọng hơn. Đặc biệt, điều này mang tới cho họ cảm giác mình được ái mộ, được theo đuổi và yêu một cách đam mê như thời còn trẻ.

Thích thú và đam mê

Nền tảng quan trọng bậc nhất của một cuộc hôn nhân chính là tình yêu. Tuy nhiên, không phải cuộc hôn nhân nào cũng vậy. Đặc biệt, hôn nhân cũng tạo nên khoảng cách rất lớn, khiến tình yêu của hai người thêm phai nhạt.

Nếu không biết cách giữ gìn, khoảng cách đi từ hôn nhân tới ngoại tình rất ngắn. Đó là lúc lửa tình yêu đã dần dần phai nhạt, hai người chỉ còn giữ nhau bằng tình nghĩa.

Vốn dĩ, tâm lý phụ nữ ngoại tình sẽ thấy thích thú, đam mê, giúp họ thỏa mãn thay vì cảnh hôn nhân ngột ngạt của hiện tại. Việc ngoại tình sẽ trở thành một giải pháp giúp người phụ nữ thoát ra khỏi những mệt mỏi trong cuộc sống của mình.

Trạng thái ngoại tình giấu giếm mang lại cho người phụ nữ những cảm xúc rất khác

Trạng thái ngoại tình giấu giếm mang lại cho người phụ nữ những cảm xúc rất khác

Hạnh phúc và lo sợ

Trạng thái ngoại tình giấu giếm mang lại cho người phụ nữ những cảm xúc rất khác. Tùy hoàn cảnh gia đình, họ có thể cảm thấy sợ hãi hay hạnh phúc. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng quan hệ của họ với chồng ở thời điểm đó.

Phụ nữ ngoại tình sẽ thấy hạnh phúc. Đó là bởi cuộc tình vụng trộm mang tới cho họ những cảm giác mà hôn nhân không mang lại. Đặc biệt, những cuộc tình này thực sự có sức cám dỗ vô cùng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, trừ khi gia đình đã đổ vỡ đến mức không thể cứu vãn, người phụ nữ sẽ luôn cảm thấy lo sợ. Bởi trong thâm tâm, họ biết việc ngoại tình không hề tốt đẹp. Và họ rất sợ bị người thân, bạn bè của mình phát hiện ra tình trạng ngoại tình của mình.

Không còn muốn gần chồng

Giữa vợ chồng, đam mê là lẽ đương nhiên không cần bàn cãi. Đời sống t.ình d.ục cũng giống như một kiểu "quyền và nghĩa vụ" đặc biệt giữa vợ và chồng - quyền và nghĩa vụ yêu, quyền và nghĩa vụ làm cho nhau hạnh phúc.

Tuy nhiên, khi một người phụ nữ ngoại tình, cô ấy sẽ không yêu cầu điều đó ở chồng mình nữa, thậm chí đến một lúc nào đó, còn từ chối thực hiện việc "làm vợ" với nhiều lý do khác nhau. Nguyên nhân là vì cô ấy đã giấu kín một người đàn ông khác trong lòng.

Trở nên bí ẩn

Mật khẩu điện thoại của cô ấy đã bị thay đổi, các cuộc điện thoại đều lén lút. Mọi cuộc hội thoại trong phần mềm chat của cô ấy đều bị xóa sau khi đọc, bạn bắt đầu thấy vợ mình trở nên bí ẩn. Thực tế, cô ấy đang có điều giấu bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link