Phụ nữ khôn cả đời chỉ cần có 3 thứ này là đủ rồi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn ngoan không bao giờ đặt cược cuộc đời mình vào 1 người đàn ông. Đàn ông nay nói yêu nhưng biết đâu ngày mai đã thay lòng.

Nhan sắc

Người ta vẫn khuyên phụ nữ cần bổ sung tri thức, nên sống có nội hàm phong phú hơn là chỉ cố gắng có được ngoại hình bắt mắt. Nhưng điều đó không có nghĩa là phụ nữ không cần quan tâm đến ngoại hình, không cần bỏ thời gian làm đẹp.

Vốn được mệnh danh là phái đẹp, ngoài tâm hồn, nhân phẩm thì ngoại hình chính là thứ thu hút bậc nhất đối với đàn ông. Bởi đàn ông yêu bằng mắt, chẳng anh chồng nào muốn vợ mình lôi thôi, lếch thếch, đầu tóc rũ rượi, người toàn mùi mắm muối, dầu mỡ cả.

Đừng chỉ bằng lòng rằng phụ nữ có chồng rồi xinh đẹp để làm gì, phụ nữ sinh con xong ai chẳng vậy… Làm đẹp đúng là không dễ, nhưng không cố gắng, không có mục tiêu lâu dài thì chẳng việc gì dễ dàng cả.

VN_15b9f7d75b8a159a19d28748t08dba465

Càng xấu thì càng phải biết phấn đấu, đừng quá tự ti mà rụt rè, mà càng ẩn mình đi. Đời đàn bà, cơ thể và nhan sắc chính là niềm kiêu hãnh, hãy khiến mình đẹp nhất, khỏe mạnh nhất có thể, hãy có trách nhiệm hơn với bản thân. Đừng bỏ bê cân nặng, nhan sắc chỉ vì đã có chồng, có con, vì lý do bận rộn…

Nếu bạn không biết chăm sóc chúng thì sẽ có ngày chúng phản bội chính bạn, trở thành thứ nhược điểm bạn tự ti và mỏi mệt. Phải nhớ, đã là đàn bà thì phải đẹp, đàn bà không đẹp đừng mong có quà, đàn bà không yêu thương được chính mình đừng mong được hạnh phúc!

Quyền được trân trọng, thương yêu

Nếu đàn bà dại chỉ chăm chăm chờ đến ngày chồng lãnh lương để đòi anh ấy nộp hết tiền cho mình thì đàn bà khôn không như thế. Nàng hiểu rằng, mình cũng làm ra tiền, chẳng cần phụ thuộc và tiền của chồng vẫn sống thoải mái được. Đàn ông có trách nhiệm sẽ tự biết phải làm gì với số tiền mình kiếm được, phải trích ra bao nhiêu để góp vào quỹ của gia đình, dùng bao nhiêu cho nhu cầu cá nhân hay xã giao các mối quan hệ.

Thứ đàn bà khôn cần nhất trong cuộc hôn nhân đấy chính là sự tôn trọng đầy chân thành từ chồng mình. Khi mà dẫu họ không khôn khéo, không chu toàn tất thảy mọi việc, không quá đảm đang hay giỏi việc nhà nhưng chồng không hề chê bai mà luôn trân trọng nỗ lực vun đắp hạnh phúc gia đình ấy.

dan-ba-theo-duoi-01_0_0

Tiền bạc

Đây là thứ quan trọng nhất trong đời người đàn bà. Bởi có tiền sẽ có tiếng nói trong gia đình, có được sự độc lập, tự quyết như mình muốn. Đàn bà có tiền, không sống phụ thuộc vào chồng sẽ không bao giờ khổ đau, bất hạnh.

Không như đàn ông, tiền không bao giờ phản bội đàn bà. Dù trong trường hợp nào, đàn bà cũng có tiền để ngẩng cao đầu ra đi, để nuôi con tốt nhất, phụng dưỡng được cha mẹ và chiều chuộng được chính mình.

Vậy nên thay vì chạy theo đàn ông tệ bạc, đàn ông không thương mình, phụ nữ chỉ nên chạy theo duy nhất 3 thứ này. Thất tình không sao, ly hôn cũng không chết được, không có tiền, thất nghiệp mới chết! Đàn bà nên hiểu rằng không có đàn ông ở bên buồn thật, nhưng không có tiền, không được sống là chính mình còn đáng sợ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link