Phụ nữ làm 5 nghề này dễ ngoại tình vị trí số 3: 10 người dính 9 anh nào có vợ nên lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Theo khảo sát những người phụ nữ làm nghề này dễ vướng vào mối quan hệ ngoài luồng, khiến gia đình tan vỡ.

Nhân viên văn phòng

Văn phòng là nơi rất dễ phát sinh chuyện ngoại tình. Ở đây, phụ nữ có điều kiện tiếp xúc hàng ngày; có những mối quan tâm về công việc chuyên môn chung với các đồng nghiệp nam giới.

Hơn thế, ở môi trường này sẽ có rất nhiều đàn ông thành đạt; quyền lực, phụ nữ lại lại rất dễ mềm lòng trước những đối tượng có vẻ ngoài bắt mắt; cách ăn nói dễ nghe và thành công như vậy…

tuong-dan-ba1

Nhân viên tiếp thị

Làm việc trong nghề môi giới tiếp thị, sự tiếp xúc với nhiều khách hàng xảy ra ở mọi nơi, kể cả công sở, quán cafe, thậm chí tại nhà riêng. Điều đó khiến người ta nhiều khi không làm chủ được cảm xúc. Không những thế, họ còn phải cố chiều lòng khách hàng, bởi vậy, khả năng nảy sinh tình cảm với khách hàng là rất cao.

Ngoaitinh

Thư ký

Vì đặc thù công việc, những người phụ nữ làm trợ lý giám đốc ngày nào cũng phải kè kè cạnh sếp như hình với bóng. Mỗi ngày đều nhắn tin, gọi điện, gặp gỡ; tiếp xúc dễ khiến tình cảm nảy sinh giữa hai người. Nhiều khi, thư ký làm việc lâu năm còn nắm rõ từng thói quen nhỏ của sếp. Cho nên làm gì cũng vừa ý lãnh đạo.

Lâu dần, trong mắt vị giám đốc, họ không chỉ đơn thuần là thư ký mà còn như một người vợ hai đảm đang; tháo vát vậy. Và khi được sếp quyền cao chức trọng ngả vòng tay ra đón vào lòng; hiếm người phụ nữ nào lại từ chối được "mật ngọt" ấy.

tam-su-tham-kin-cua-nguoi-phu-nu-ngoai-tinh-4

Ngành giải trí

Những người hoạt động trong giới giải trí thường sống thiên về cảm xúc. Dù bên ngoài phải giữ hình tượng đẹp trong mắt công chúng nhưng khi có người đồng cảm, họ sẽ dễ dàng ngả vào vòng tay của người khác ngay lập tức. 

Tiếp viên hàng không

Những năm trở lại đây, xếp sau ngành giải trí, phụ nữ làm tiếp viên hàng không bị đánh giá là có nguy cơ ngoại tình cao. Thứ nhất, để được tuyển vào vị trí này; họ đều là những người có nhan sắc, hình thể cân đối, đẹp đẽ; biết ngoại ngữ ở trình độ khá trở lên. Tiếp đó, vì tính chất công việc hay phải bay trong nước; ngoài nước nên họ thường xuyên phải xa nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link