Từ giờ đến Tết Nguyên đán: 3 con giáp là chuột sa hũ nếp, bội thu tài lộc, tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Trong khoảng thời gian tới đây, những con giáp này được dự báo sẽ đón nhiều may mắn. Cộng với sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng, họ nhất định sẽ gặt hái nhiều thành công.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thông minh, tài năng, có bản lĩnh, dám nghĩ dám làm. Con giáp này có lý tưởng sống và mục tiêu theo đuổi lớn lao. Trong cuộc sống thường ngày, con giáp này cũng khá lãng mạn, giàu tình cảm và dễ mềm lòng.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến Tết Nguyên đán, người tuổi Dần gặp nhiều may mắn, vận trình hanh thông, tài lộc tăng cao. Bản mệnh sau khi gặp nhiều khó khăn đã đúc kết cho mình hàng loạt kinh nghiệm hữu ích. Ngoài ra, con giáp này cũng không ngừng nỗ lực vươn lên nên có thể đạt thành quả như mong đợi.

Tuổi Dần được cấp trên trọng dụng, trao thêm cơ hội để học hỏi nhiều kiến thức, kỹ năng mới.

Người làm ăn kinh doanh giữ được cái đầu lạnh trong chuyện đầu tư nên làm ăn sinh lời, tài chính vững chắc.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có tính cách hiền lành, nhân hậu, bao dung. Họ luôn được người khác quý mến vì nét tính cách này. Bản mệnh còn là người thông minh, dám theo đuổi đam mê và luôn mạnh mẽ. Con giáp này không ngừng học hỏi, mở mang kiến thức trên nhiều lĩnh vực.

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, tài vận của người tuổi Mão ngày một dồi dào. Người làm ăn kinh doanh trả hết nợ nần, tiền bạc rủng rỉnh, làm đâu thắng đó.

Ở thời điểm này, tuổi Mão có thể bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi nhưng kết quả thu được lại đúng như mong đợi.

Ngoài ra, tuổi Mão cũng được dự báo có thể gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Người đang có cặp có thể suy nghĩ đến chuyện lập gia đình. Người đã kết hôn có thể đón nhận nhiều tin vui.

Tuổi Sửu

tu-vi-03

Tuổi Sửu là con giáp chăm chỉ, chịu khó và ham học hỏi. Bản mệnh có khả năng lãnh đạo, có thể thuyết phục người khác làm theo ý mình. Một khi đã quyết tâm là điều gì, tuổi Sửu sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng.

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, vận trình hanh thông, tài lộc dồi dào. Sóng gió đi qua, bản mệnh chắc chắn được hưởng lộc trời.

Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, kiếm bộn tiền. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội thăng tiến, lương thưởng dồi dào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link