Yêu em 2 năm mà tôi phải giấu biệt, vì em từng là "rau sạch" qua tay cả đám đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Tôi cũng chẳng hiểu sao tôi lại yêu em nữa. Bởi quá khứ của em ở công ty này, ai cũng biết rành rành.

 Tôi là người đàn ông thành đạt, giỏi giang, chuyên môn vững vàng, có chỗ đứng trong công ty. Hơn nữa, gia đình tôi lại cơ bản, gia giáo, bố mẹ đều là cán bộ nhà nước. Nói chung, nhìn tôi ắt hẳn mỗi người sẽ nghĩ tiêu chuẩn chọn bạn gái phải cao lắm. Nhưng mọi người đâu có biết sự thật phía sau.

Người yêu tôi làm cùng công ty. Em 25 tuổi, xinh đẹp, nóng bỏng nhưng không thuộc dạng gái ngoan. Em ăn chơi, yêu nhiều, tôi biết em cặp kè với đủ người, từ giám đốc, nhân viên tới những gã nhân viên mới trẻ măng vào công ty này. Thời gian đầu, tôi còn nghe người ta kháo nhau, em là hàng "rau sạch".

qua-khu

Tôi cũng đấu tranh tư tưởng ghê lắm, biết rất rõ em không xứng với tôi nhưng chẳng hiểu sao tôi cứ si mê, cứ lao vào. Mặc dù vậy, tôi và em yêu nhau trong bí mật. Tôi không dám công khai vì lời ra tiếng vào, tôi ghét người khác đàm tiếu.

Chỉ duy nhất có cậu bạn thân là biết chuyện tôi và em yêu nhau. Bạn tôi bảo, phụ nữ đẹp thì thích thật, nhưng đẹp mà đa tình, lại phóng túng như em cẩn thân mà bị cắm sừng.

Tôi cũng nghĩ ngợi rất nhiều. Thời gian gần đây cô ấy luôn đề cập tới chuyện kết hôn. Tôi biết là không thể yêu viển vông mãi được, nhưng thực sự tôi còn quá nhiều bất trắc trong lòng. Tôi không biết làm thế nào với quá khứ của cô ấy. Mọi người biết chuyện thì sẽ thế nào. Giờ tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link