Phụ nữ 'lỡ yêu' thật lòng sẽ có 4 biểu hiện này, đàn ông đừng bỏ lỡ cơ hội nhé

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người phụ nữ có những biểu hiện này, đàn ông hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội nhé, bởi cô ấy chân thành với bạn đó.

Luôn biết cách chăm sóc bạn

Khi đàn bà yêu ai đó, họ sẽ học cách chăm sóc cho đối phương, từ bữa ăn đến giấc ngủ, đến nhà cửa, quần áo bạn mặc. Cô ấy có thể chưa từng biết nấu ăn, nhưng vì muốn bạn có sức khỏe tốt mà học nấu món bạn thích. Cô ấy cũng chẳng thích làm việc nhà, nhưng vì muốn có một gia đình ấm cúng cùng bạn, nên không xem đó là việc khó. Cô ấy cũng không ngại học cách xoa bóp, chăm sóc khi bạn ốm đau bệnh tật. Cô ấy cẩn thận, kiên nhẫn, khéo léo, đều là vì yêu thương bạn. Tình yêu của đàn ông là thực tế muốn cho vợ con cuộc sống đủ đầy. Còn tình yêu của phụ nữ là nhẹ nhàng muốn chăm sóc, cho đàn ông một mái ấm đúng nghĩa.

18

Luôn tìm cách khiến bản thân nổi bật trong mắt bạn

Khi người phụ nữ “lỡ yêu” họ sẽ chú ý đến bản thân mình trong mắt bạn nhiều hơn. Họ có thể mất vài ngày để suy nghĩ sẽ mặc bộ đồ nào đẹp nhất để đi tới cuộc hẹn với bạn. Hay trang điểm thật tỉ mỉ mỗi khi đi chơi với bạn. Họ luôn muốn rằng bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của họ khác biệt với các cô gái khác. Vậy nên đừng vội khó chịu khi cô ấy trễ hẹn một xíu nhé! Tất cả vì cô ấy muốn khi gặp bạn, mọi thứ đều trở nên hoàn hảo mà thôi.

Đổ dồn mọi chú ý vào bạn

Khi "lỡ yêu" bạn, cô ấy sẽ đổ dồn mọi chú ý vào bạn. Cô ta sẽ nói chuyện với bạn như thể đó là 2 cá thể duy nhất còn tồn tại. Cô ta để ý đến từng câu từng chữ mà bạn nói, để ý tới từng nét mặt bạn thể hiện. Một người phụ nữ không yêu bạn sẽ chẳng quan tâm tới bạn, và dĩ nhiên không dồn chú ý vào bạn. Ngoài ra, cô ta thậm chí còn biết về bạn nhiều hơn cả cậu bạn thân. Từ cách bạn uống cafe, cách bạn tạo kiểu tóc, cho đến dòng nhạc mà bạn thích, game mà bạn mê, cô ta biết tất cả. Bởi ở giây phút đó, bạn đã là người quan trọng nhất với cô ấy rồi.

16

Vô cùng thích trò chuyện lúc ở bên bạn

Hai bạn luôn có những buổi nói chuyện rôm rả, dài lê thê và… tốt đẹp. Ngay cả khi hai người đứng dậy ra về mà vẫn không hết chuyện. Mỗi cuộc hẹn của cả hai luôn tràn đầy niềm vui và tiếng cười. Dường như một số câu chuyện của hai bạn không bao giờ hết. Đây là dấu hiệu chứng tỏ nàng thích bạn. Tuy nhiên, bạn đừng nhầm lẫn giữa một phụ nữ thích buôn chuyện với mọi người và một cô nàng chỉ thích nói chuyện với bạn. Có một sự không giống nhau không hề nhỏ bạn nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link